Connect with us

PINGBOOK

KOREA

JYP Ent รวมพลศิลปินในคอนฯ ‘2012 JYP NATION’ 4 ส.ค.นี้ (2012-07-14)

JYP แฟมิลี่รวมตัวในรอบ 2 ปี


JYP, Wonder Girls, 2PM, 2AM, miss A, JOO, San-E, JJ Project ศฺลปินใน JYP Entertainment เตรียมรวมตัวกันในคอนเสิร์ต ‘2012 JYP NATION’ วันที่ 4 สิงหาคม 2555 ณ ยิมนาสติกสเตเดียม สวนโอลิมปิค กรุงโซล


หลังจากฮือฮากับโชว์ครอบครัว JYP ครั้งแรกเมื่อ 2010 พวกเขาก็ลัดฟ้าไปจัดคอนเสิร์ต ณ อารีนา ในญี่ปุ่น ในปี 2011 รวม 2 รอบ ท่ามกลางการตอบรับอย่างร้อนแรงของแฟนๆ


คอนเสิร์ตในรอบ 2 ปีที่กรุงโซลครั้งนี้ ยังเป็นการปรากฏตัวอีกครั้งของ JOO และ SAN-E หลังห่างหายไปนาน รวมถึงการกลับมาร่วมกับครอบครัวอีกครั้งของ 2AM และยังมีไอดอลหน้าใหม่ที่เพิ่งเดียวอย่าง JJ Project ไปจนถึงผลงานเดี่ยวของ อูยอง แห่ง 2PM ที่เรียกได้ว่าโชว์ครั้งนี้จะมีความอลังการมากกว่าครั้งใดๆ


ข่าวการเปิดฉากคอนเสิร์ต ‘2012 JYP NATION’ ได้ถูกเปิดเผยครั้งแรกในคอนเสิร์ตเดี่ยวของ Wonder Girls เมื่อวันที่ 7 กรกฏาคมที่ผ่านมา โดยคอนเสิร์ต ‘JYP NATION’ เมื่อครั้งที่แล้วโชว์ร่วมกันระหว่าง Wonder Girls, miss A, 2PM ในเพลง ‘Heartbeat’, Wonder Girls, miss A ,JOO ในเพลง ‘Tell Me’ และโชว์รวมศิลปินในเพลง ‘Dont’ Leave Me’ ก็ได้รับการตอบรับที่้รอนแรงเป็นอย่างมาก


CJ E&M ผู้จัดเปิดเผยว่า "เราเตรียมสเกลโชว์ในแบบ Only One สำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้เพื่อทุกคน เพื่อให้สามารถใกล้ชิดกับผู้ชมได้มากที่สุดเราได้เตรียมเวทีแบบโอเพนสเตจไว้ด้วย" เขากล่าว


JYP เผย "เนื่องจากนี่เป็นคอนเสิร์ตที่ศิลปินในค่ายจะได้มารวมตัวกันอีกครั้ง ทำให้พวกเบรรดาศิลปินตื่นเต้นกันมากๆ ปกติพวกเขาช่วยเหลือกันอยู่แล้วเราหวังว่าพวกเขาจะเผยมิตรภาพอันแน่นเฟ้นบนเวที จากการที่เรามีกลุ่มผู้ฟังที่หลากหลาย ทำให้โชว์ในครั้งนี้จะเป็นโชว์ของผู้ชมทุกวัยที่จะได้มาสนุกด้วยกัน" เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top