Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมฮยอนจุง ซิงเกิ้ลญี่ปุ่น ‘HEAT’ ยอดสัปดาห์แรกพุ่ง 1.83 แสนชุด ทำทีมงานเพลงญี่ปุ่นอึ้ง (2012-07-11)

คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ซิงเกิ้ลชุดที่สองในญี่ปุ่นฮ็อต ทำยอดจำหน่ายสุดร้อนแรง


คิมฮยอนจุง วางจำหน่ายซิงเกิ้ลญี่ปุ่นชุดที่ 2 ‘HEAT’ เมื่อวันที่ 4 กรกฏาคมที่ผ่านมา โดยในวันแรกเขาสามารถจำยอดจำหน่ายได้รวม 1.4 แสนชุด คว้าอันดับที่ 1 ในออริกอนเดย์ลี่ชาร์ต หลังจากผ่านไปหนึ่งสัปดาห์ เขาสามารถทำยอดจำหน่ายได้รวม 183,000 ชุด ทะยานท็อปชาร์ตออริกอนวีคลี่ได้อีกครั้งหนึ่ง


โดยเฉพาะกับการที่คิมฮยอนจุงสามารถทำยอดจำหน่ายซิงเกิ้ลได้มากกว่าผลงานของ Yamashita Tomohisa ‘Love Chase’ ที่คว้าอันดับ 2 ด้วยยอด 118,981 ชุด ถึงกว่า 6 หมื่นชุด ก็ทำให้ผู้คนในวงการเพลงญี่ปุ่นถึงกับอึ้งเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


ผู้คนในวงการเพลงญี่ปุ่น เปิดเผยว่า “บรรดาผู้คนในวงการเพลงของญี่ปุ่นต่างเห็นว่าอัลบั้มใหม่ของคิมฮยอนจุงนี้มีความโดดเด่นเป็นอย่างมาก” เสริม “นอกจาก Yamashiya Tomohisa และ Morning Musume ซึ่งเป็นศิลปินญี่ปุ่นแล้ว เขายังสามารถทำยอดจำหน่ายในสัปดาห์แรกได้มากกว่าศิลปิน K-POP อย่าง Super Junior ‘OPERA’ (1.59 แสนชุด), Tohoshinki ‘Superstar’ (1.58 แสนชุด), จางกึนซอก ‘Let Me Cry’ (1.19 แสนชุด), 2PM ‘Beautiful’ (1.41 แสนชุด) อีกด้วย และนี่ทำให้ทุกคนต่างจับตามองถึงการทำกิจกรรมของคิมฮยอนจุงหลังจากนี้กันอย่างถ้วนหน้า" เขากล่าว


กล่าวต่อ "แม้ว่าการที่คิมฮยอนจุงได้ร่วมงานกับนักดนตรีชื่อดังของญี่ปุ่นอย่าง B’z จะได้ช่วยเพิ่มคุณค่าให้กับอัลบั้มนี้แล้ว แต่การที่อัลบั้มนี้เป็นผลงานที่ได้รวบรวมศักยภาพของคิมฮยอนจุงที่ตั้งใจถ่ายทอดออกมาเป็นอย่างดีผ่านมาดของศิลปินเดี่ยวก็นับเป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้เขาได้รับความนิยมมากยิ่งขึ้นไปอีก" เขากล่าว


อนึ่ง คิมฮยอนจุง เตรียมจัดกิจกรรมฟรีไลฟ์คอนเสิร์ตพร้อมร่วมคอลาบอเรชั่นกับ Naoto Intiraymi เพื่อฉลองซิงเกิ้ลชุดที่ 2 ณ ไซตามะซุปเปอร์อารีนา ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 14~15 กรกฏาคมนี้ ท่ามกลางแฟนๆกว่า 6 หมื่นคน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top