Connect with us

PINGBOOK

KOREA

BEAST คัมแบ็คมินิอัลบั้มชุด 5 ‘Midnight Sun’ 22 ก.ค.นี้ (2012-07-11)

BEAST คัมแบ็ควงการเพลง


เมื่อวันที่ 11 กรกฏาคม BEAST จัดกิจกรรม Google+ ‘Hangout Live On-Air’ พร้อมเปิดเผยว่าเตรียมปล่อยเพลงใหม่ในวันที่ 22 กรกฏาคมนี้


ในวันนี้มีบรรดาแฟนคลับกว่า 50 ประเทศเข้าร่วมกิจกรรมไลฟ์ออนแอร์ โดยพวกเขาได้เปิดเผยข่าวการคัมแบ็คเป็นครั้งแรก


หลังจากที่ BEAST ได้อวดเสน่ห์ในแบบหนักๆตามแบบฉบับของตัวเองตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ในวันที่ 22 กรกฏาคมนี้ กับผลงานมินิอัลบั้มชุดที่ 5 ‘Midnight Sun’ พวกเขาจะได้มาทดลองพร้อมกับแนวเพลงที่เติบโตขึ้น รวมทั้งหมด 6 แทร็คด้วยกัน


หลังจากเดบิวเมื่อ 16 ตุลาคม 2009 พวกเขาก็เดบิวครบ 1,000 วันเรียบร้อยแล้ว BEAST เปิดเผยว่า "สำหรับเราแล้วบิวตี้เหมือนเป็นครอบครัวเดียวกันครับ พวกเรารู้สึกขอบคุณมากเลยครับ ช่วยรักพวกเราต่อไปนานๆด้วยนะครับ" เขากล่าว พร้อมกับยังได้เล่าเรื่องสนุกๆตอนไปถ่ายมิวสิควีดีโอเพลงใหม่ที่นิวยอร์คเรียกเสียงหัวเราะได้เป็นอย่างมาก


ในวันนี้ BEAST ยังได้เลือกแฟนๆผู้โชคดีจากเกาหลี บราซิล อินโดนีเซีย ญี่ปุ่น มาถามและตอบคำถามกันแบบสดๆ พร้อมเผยภาพลักษณ์ที่เต็มไปด้วยไหวพริบให้ทุกคนได้สัมผัสกัน


แม้ว่าการพบกันระหว่าง BEAST กับแฟนคลับจะเป็นเวลาค่อนข้างดึก แต่คำค้นว่า ‘BEAST Google+’ ก็ได้ทะยานติดอันดับที่ 1 ในพอร์ทัลไซต์เกาหลี นับเป็นความสนใจที่ร้อนแรงอย่างมากเลยทีเดียว


ยุนดูจุน หัวหน้าวง BEAST เปิดเผยว่า "ดีใจและตื่นเต้นมากเลยครับที่จะได้คัมแบ็คในรอบ 1 ปี 2 เดือน ในระหว่างที่เตรียมตัวคัมแบ็คผมจะพูดถึงความคิดที่แว่บเข้ามามากที่สุดให้ฟังครับ" เสริม "เนื่องจากเราหายไปนาน มันทำให้ผมกังวลครับ ตอนที่พวกเราซ้อมกันจนดึกดื่นมันทำให้ผมมีความคิดที่ว่าทุกคนจะรักเราเหมือนเมื่อก่อนหรือเปล่า และคิดว่ามันคงเป็นอย่างนี้ไปจนถึงก่อนวันคัมแบ็ค" กล่าวต่อ "แต่ว่าผมจะทิ้งความกังวลเหล่านั้น และอยากให้ทุกคนช่วยติดตามจนกว่าจะถึงวันที่พวกเราไปยืนต่อหน้าทุกคนด้วยนะครับ" เขากล่าว


อนึ่ง BEAST พบกับแฟนๆวันนี้โดยใช้เวลาประมาณ 30 นาที ท่ามกลางความสนุกสนานเป็นอย่างมาก

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top