Connect with us

PINGBOOK

KOREA

“โท โฮ ชิน กิ” ชวนเพื่อนๆ สะสม 5 ซิงเกิล สติ๊กเกอร์บนกล่องมีค่ารับโปสเตอร์ขนาดยักษ์ไปครอง (2008-04-02)

บอยแบนด์ที่ได้รับเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับไทยมากที่สุดในตอนนี้ต้องยกให้หนุ่มๆ “โท โฮ ชิน กิ” หรือ “ดง บัง ชิน กิ” ศิลปินกลุ่มสุดฮิตจากเกาหลีเลยล่ะ ไม่ว่าจะออกซิงเกิลหรืออัลบั้มกี่ครั้งก็ยังเรียกคะแนนนิยมได้อย่างท่วมท้น ล่าสุด 5 หนุ่ม ออกซิงเกิลเดี่ยวภาษาญี่ปุ่นที่ใช้ชื่อว่า T.R.I.C.K (ทริค) นำท่อนเด็ดในซิงเกิลของแต่ละคนมารวมเป็นเพลง “TRICK” (ทริค) พร้อมมอบของขวัญพิเศษสำหรับแฟนคลับไทยที่สะสมซิงเกิลทุกชุดของทุกคนในวง “โท โฮ ชิน กิ” ด้วยการนำสติ๊กเกอร์ทั้ง 5 ชิ้น จากอัลบั้มมาแลกโปสเตอร์ขนาดยักษ์เพื่อสะสม


ซิงเกิล T.R.I.C.K (ทริค) เป็นซิงเกิลอัลบั้มเดี่ยวเป็นครั้งแรกของ 5 หนุ่ม “โท โฮ ชิน กิ” จุดเด่นของอัลบั้มนี้อยู่ที่นำท่อนเด็ดของเพลงในซิงเกิลอัลบั้มมารวมเป็นเพลง TRICK (ทริค) ที่โปรโมทไปแล้วในอัลบั้มชุดที่ 3 ชื่อ “T” (ที) โดย 5 ซิงเกิลนี้ใช้ชื่อว่า “Two hearts” (ทู ฮาร์ท) ของ “แมกซ์” /“Runaway” (รันอะเวย์) ของ “มิกกี้ ยูชอน” / “IF…!?” (อีฟ…!?) ของ “เซีย” / “Close to you” (คลอส ทู ยู) ของ “ยูโนว” และ “Keyword” (คีย์เวิร์ด) ของ “ฮีโร่” ซึ่งเมื่อนำอักษรข้างหน้ามารวมกันแล้วจะกลายเป็น T.R.I.C.K (ทริค) นั่นเอง ซิงเกิลอัลบั้มแรกที่ปล่อยเป็นตัวแรกคือ “Two hearts” (ทู ฮาร์ท) ของ “แมกซ์” และอัลบั้มต่อๆไปก็จะออกตามๆ กันทุกอาทิตย์จนถึงอัลบั้มของ 2 หนุ่ม “ยูโนว” และ “ฮีโร่” ซึ่งภายในกล่องซีดีจะมีสติ๊กเกอร์คติดอยู่ทุกอัลบั้ม เพื่อสิทธิพิเศษสำหรับแฟนพันธุ์แท้ใครที่สะสม 5 ซิงเกิลสามารถนำสติ๊กเกอร์นั้นมาแลกโปสเตอร์ขนาดยักษ์ได้ที่ ชั้น 18 จีเอ็มเอ็มอินเตอร์ จีเอ็มเอ็มแกรมมี่เพลส เป็นของขวัญสำหรับแฟนตัวจริงของ “โท โฮ ชิน กิ”


แฟนๆ คนไหนที่ไม่อยากพลาดโอกาสรับโปสเตอร์สุดพิเศษนี้ อย่าลืม..นำสติ๊กเกอร์บนกล่องซิงเกิลอัลบั้มทั้ง 5 ของหนุ่มๆ “โท โฮ ชิน กิ” มาแลกล่ะ ของมีจำนวนจำกัดจ้า..!!!

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top