Connect with us

PINGBOOK

KOREA

หล่อตะลึง ‘คิมฮยอนจุง’ ทำแฟนเพ้อ.. หลังคอนเฟิร์มจับมือทุกที่นั่ง!! แถมเตรียมโชว์จุใจร่วม 15 เพลงใน ‘Kim Hyun Joong Fan Meeting in Bangkok’ (2012-07-09)

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ !!  แฟนมีตติ้งที่ราคาบัตรสูงจริง อะไรจริง แต่แฟนๆ ก็สู้ตาย ทุ่มสุดตัว.. คืองานนี้เลย “คิมฮยอนจุง แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก” (Kim Hyun Joong Fan Meeting in Bangkok)  เอเชียทัวร์แฟนมีตติ้งสุดอลังการครั้งแรกของ เจ้าชายแห่งมิติที่ 4 สุดหล่อความสามารถล้นแห่งแดนกิมจิ  ‘คิมฮยอนจุง’ (Kim Hyun Joong)   กับไฮไลท์ของงานนี้ที่เล่นเอาทุกคนอึ้งและทึ่ง..  เพราะ หนุ่มฮยอนจุง ตั้งใจฉีกกฏแฟนมีตติ้งเดิมๆ  ด้วยการแจกไฮทัชกับแฟนๆ ตัวต่อตัวทุกที่นั่ง  แบบไม่ต้องลุ้นจับฉลากหรือแรนดอมใดๆ   ว่าง่ายๆ คือเพียงแค่ซื้อบัตรมาเจอกัน  ก็เตรียมล้างมือบำรุงผิวให้นุ่มๆ ไว้รอสัมผัสมือหนุ่มหล่อยิ้มละลายใจคนนี้กันไปเลยทุกที่นั่ง ยกฮอลล์ !!!!


ผู้จัดงาน บริษัท ซี.เอ็น.ซี. จีเนียส กรุ๊ป จำกัด (C.N.C. GENIUS GROUP CO.,LTD.) มีความพิเศษมาเผยด้วยว่า.. งานนี้นอกจากจะได้จับมือหนุ่มจุงกันอย่างทั่วถึงทุกท่านผู้ชมแล้ว  เจ้าตัวยังซุ่มเตรียมเซอร์ไพรส์ที่ตั้งใจจัดเต็มให้ ‘เฮเนเซีย’ ชาวไทย (Henecia ชื่อเรียกแฟนคลับคิมฮยอนจุง)  โดยเฉพาะแบบไม่ซ้ำประเทศอื่นๆ เพื่อเป็นการฉลองปิดท้ายตารางเอเชียทัวร์ของเขา  ซึ่งเราท่านต้องติดตามลุ้นกันให้ดีในวันงานเท่านั้น   ร่วมด้วยอีกหนึ่งไฮไลท์ที่ไม่ควรพลาดคือการแสดงครั้งนี้แทบจะต้องเรียกว่าเป็นคอนเสิร์ตขนาดย่อมๆ ได้เลย  เพราะ คิมฮยอนจุง เตรียมการไว้ทั้งร้องและเต้นร่วม 15 เพลง  จัดเต็มพร้อมโปรดักชั่นระดับคุณภาพที่จะไม่ทำให้ใครต้องผิดหวังแน่นอน  ยืนยันด้วยตัวเองผ่านคลิปวิดีโอสดๆ ร้อนๆ ส่งตรงจากต้นสังกัด Key East ประเทศเกาหลีใต้   ซึ่งสุดหล่อสาวตะลึงคนนี้.. พูดไปโปรยยิ้มไป เล่นเอาแฟนๆ เพ้อ.. 


“สวัสดีครับ  ผมคิมฮยอนจุงครับ  เร็วๆนี้กำลังจะมีงานแฟนมีตติ้งของผมที่เมืองไทย  คิดว่าแฟนๆหลายๆคนจะให้ความสนใจกันนะครับ  ผมตั้งใจฝึกซ้อมและเตรียมตัวจากเกาหลีเพื่องานนี้อย่างเต็มที่  ฉะนั้นหวังว่าแฟนๆจะมาให้กำลังใจผมกันมากๆนะครับ  งานแฟนมีตติ้งจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 29 ก.ค.นี้ เวลา 1 ทุ่ม ที่อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 1 แล้วเจอกันครับ” 


คืนกำไรให้แฟนๆ ไปเต็มๆ  แบบที่ไม่เคยมีงานไหนกล้าจัดให้ขนาดนี้มาก่อน   สำหรับแฟนๆ ที่จองบัตรไว้แล้วสามารถรับบัตร/แลกรับบัตร pre-sale ได้ที่ อาคารทรูทาวเวอร์ รัชดาฯ ชั้น 13  แผนก we-booking  ในช่วงเวลาทำการ จันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่ 11.00-16.00 น.  ส่วนใครที่กำลังจะไปเสียทรัพย์ให้หนุ่มฮยอนจุง  รีบซื้อบัตรกันด่วน ณ เคาน์เตอร์ We Booking สาขาต่างๆ ที่กำหนด  หรือทางเว็บไซต์ www.we-booking.com  บัตรราคา 2,000 / 3,500 / 4,500 และ 5,500 บาท  ก่อนที่นั่งดีๆ จะไม่มีเหลือ   แล้วพบกันวันอาทิตย์ที่ 29 กรกฎาคม 2555 นี้  ประตูเปิดเวลา 18:00 น.  เริ่มแสดงเวลา 19:00 น.  ณ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี   เกาะติดความเคลื่อนไหวอย่างใกล้ชิดได้ทาง Twitter @CNC_Ge หรือ http://www.facebook.com/CNC.Genius  และสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ cnc.geniusg@gmail.com

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top