Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชินฮวา (Shinhwa) ประสบความสำเร็จคอนฯ ‘THE RETURN’ ในกวางเจา ประเทศจีน (2012-07-02)

เมื่อวันที่ 30 มิถุนายนที่ผ่านมา ชินฮวา จัดคอนเสิร์ต 2012 เอเชียทัวร์ ครั้งที่ 6 ‘2012 SHINHWA GRAND TOUR ‘THE RETURN’ ณ กวางเจา ประเทศจีน ท่ามกลางแฟนๆที่เข้าชมกว่า 8,000 คน


เนื่องจากคอนเสิร์ตในวันนี้เป็นการรวมตัวสมาชิกชินฮวาทั้งหกคนเป็นครั้งแรกในกวางเจา ทำให้เป็นคอนเสิร์ตที่มีความหมายต่อพวกเขาและแฟนๆเป็นอย่างมาก แม้ว่าอากาศในวันนั้นจะค่อนข้างร้อน แต่ก็มีแฟนๆทั้งในจีนและประเทศต่างๆในเอเชียเดินทางมาตั้งแต่ช่วงเช้าเพื่อร่วมชมคอนเสิร์ตกันอย่างคึกคัก


นอกจากนี้ในช่วงงานแถลงข่าวก่อนเปิดฉากคอนเสิร์ตก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากสื่อยักษ์ใหญ่ของจีนอย่าง สถานีกวางตุ้ง หนังสือพิมพ์กวางเจา ฯลฯ เป็นเครื่องยืนยันถึงความฮ็อตของชินฮวาได้เป็นอย่างดี


ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ของชินฮวาพวกเขาได้เผยให้เห็นมารยาทบนเวทีที่ยอดเยี่ยมและคาริสมาที่โดดเด่น พวกเขาได้เดินไปส่วนต่างๆของฮอลล์เพื่อเข้าถึงแฟนๆพร้อมสบตากันอย่างใกล้ชิด เมื่อชินฮวาทักทายแฟนคลับเป็นภาษาจีนแฟนๆต่างก็ให้การตอบรับอย่างร้อนแรง


แม้ว่าจอนจินที่กำลังอยู่ในระหว่างพักฟื้นหลังเพิ่งเข้ารับการผ่าตัดอาการปวดที่เอวไปเมื่อ 19 มิถุนายนที่ผ่านมา แต่เขาก็ยังได้ปรากฏตัวบนเวทีเพื่อตอบแทนแฟนๆที่เฝ้ารอนับเป็นสปิริตที่แรงกล้าเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


Shinhwa Company เปิดเผยว่า “พวกเขาอยากขอบคุณในความรักที่ร้อนแรงจากแฟนๆที่มาเฝ้ารอชมคอนเสิร์ตของชินฮวาเป็นจำนวนมาก พวกเขาสามารถสัมผัสได้ถึงความรักที่เต็มเปี่ยม และมันจะช่วยทำให้พวกเขาทุ่มเทกับคอนเสิร์ตไปจนถึงรอบสุดท้าย” เขากล่าว


อนึ่ง ชินฮวา เตรียมเปิดฉากคอนเสิร์ต ‘2012 SHINHWA GRAND TOUR ‘THE RETURN’ ครั้งสุดท้าย ณ กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน ในวันที่ 7 กรกฏาคม เวลา 19.30 น.

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top