Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชายนี่ (SHINee) ประสบความสำเร็จอารีนาทัวร์ญี่ปุ่น ‘SHINee WORLD 2012’ (2012-07-02)

ชายนี่ เริ่มเปิดฉากคอนเสิร์ตอารีนาทัวร์ ‘SHINee WORLD 2012’ ตั้งแต่วันที่ 25 เมษายน ณ ฟุกุโอกะ ตามด้วยฮอกไกโด นาโกยา โอซาก้า โกเบ โตเกียว ฮิโรชิมา รวมทั้งหมด 7 เมืองกับอีก 20 รอบการแสดง โดยในอารีนาทัวร์ครั้งนี้ มีแฟนๆเข้าชมคอนเสิร์ตรวมมากกว่า 2 แสนคนเลยทีเดียว


ชายนี่ ยังเป็นศิลปินเกาหลีที่มียอดผู้ชมสูงสุดของอารีทัวร์ครั้งแรกอีกด้วย หลังจากที่พวกเขาเปิดตัวซิงเกิ้ล ‘Replay-Kimiwa Bokuno everything’ เมื่อเดือนมิถุนายนปีที่ผ่านมา พวกเขาก็ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในช่วงเวลาเพียง 1 ปีเท่านั้น


นอกจากนี้คอนเสิร์ตของพวกเขาก็ได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนๆญี่ปุ่น พวกเขาต้องเพิ่มรอบการแสดงทั้งใน นาโกยา (1 รอบ), โอซาก้า (3 รอบ), โตเกียว (2รอบ) อย่างถ้วนหน้า ในขณะเดียวกันชายนี่ก็ยังได้เผยการร้องเพลงสดและโชว์ที่โดดเด่นนับเป็นโชว์คุณภาพสูงที่ทุกฝ่ายต่างชื่นชมกันเป็นอย่างมาก


ชายนี่ปิดฉากอารีนาทัวร์รอบฟินาเล่ที่ กรีน อารีนาทัวร์ ฮิโรชิม่า เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน และ 1 กรกฏาคม รวม 2 วัน ในคอนเสิร์ตวันนี้พวกเขามาพร้อมกับเพลงฮิตอย่าง ‘Lucifer’, ‘Juliette’ รวมถึงพาเหรดเพลงซิงเกิ้ลต่างๆ นอกจากนี้ยังมีโชว์เพลงที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อ 16 พฤษภาคม อย่าง ‘Sherlock’ ร่วมกับโชว์เดี่ยวที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ของสมาชิกแต่ละคน รวมทั้งหมด 29 เพลง


อีกทั้งตลอดระยะเวลากว่า 2 ชั่วโมง 30 นาที บรรดาแฟนคลับของเขาก็ได้ยืนปรบมือพร้อมกับโบกสะบัดแท่งไฟสีเขียวและร้องเพลงตามชายนี่กันอย่างพร้อมเพรียง นับเป็นการแสการตอบรับที่ช่วยเพิ่มความร้อนแรงให้กับคอนเสิร์ตได้มากยิ่งขึ้น


หลังจากประสบความสำเร็จจากอารีทัวร์ในญี่ปุ่นแล้ว ชายนี่เตรียมลัดฟ้ากลับมาเกาหลีเพื่อเปิดฉากคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งที่สอง ‘SHINee WORLD II’ ณ ยิมนาสติกยิมเนเซียม สวนโอลิมปิค ในวันที่ 21~22 กรกฏาคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top