Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซานดาราพัค (2NE1) สารภาพรักในทีเซอร์เพลง ‘I LOVE YOU’ (2012-07-02)

2NE1 เผยบางส่วนของเพลงใหม่ ‘I LOVE YOU’


2 กรกฏาคม ช่วงเช้า ในเว็บไซต์ YG-LIFE ได้มีการเปิดเผยบางส่วนของเพลงใหม่ ‘I LOVE YOU’


โดยผลงานเพลงแนวอิเล็คทรอนิคส์ ‘I LOVE YOU’ ความยาว 10 วินาที เป็นท่อนที่ขับร้องโดยซานดาราพัค (Sandara Park) มีความว่า “ภาพของเธอแว่บขึ้นมาบ่อยๆทั้งวัน / ฉันมองแต่โทรศัพท์ที่ไม่มีสายเข้าตลอดทั้งวัน / ทำไมยังไม่รู้หัวใจของฉันอีก” นับเป็นเนื้อหาที่เผยให้เห็นถึงการแอบรักคนอื่นได้เป็นอย่างดี


ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา 2NE1 มักจะมาพร้อมเพลงที่ไม่สนใจในความรักของพวกเธออย่าง ‘GO AWAY’ รวมถึง ‘I DON’T CARE’ หรือจะเป็นเพลงที่ชวนให้สัมผัสถึงความมาดมั่นของตัวเองอย่าง ‘I AM THE BEST’ นับเป็นบทเพลงที่ช่วยสะท้อนถึงภาพลักษณ์สาวแกร่งในแบบเฉพาะตัวของพวกเธอ


อย่างไรก็ตาม ในครั้งนี้กลับเป็นการพลิกโฉมด้านอารมณ์ด้วยผลงานเพลง ‘I LOVE YOU’ ที่พวกเธอจะได้มาสารภาพรักผ่านเนื้อหาเพลงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ 2NE1 มักจะมาพร้อมกับภาพลักษณ์สาวแกร่งมากกว่าเกิร์ลกรุ๊ปวงอื่นๆ ทำให้หลายฝ่ายจับตามองว่าพวกเธอจะมาใช้เทคนิคการสารภาพรักในแบบฉบับของตัวเองอย่างไรกันแน่


หลังจากที่แฟนๆได้เห็นภาพลักษณ์สุดอึ้งของซานดาราพัคที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้ ล่าสุดในภาพมิวสิควีดีโอซานดาราพัคมาพร้อมกับภาพลักษณ์สาวหรูร่วมกับแอนติคโซฟาช่วยเผยคาริสมาของหญิงสาว ทางด้าน YG เปิดเผยว่า “เราจะเริ่มด้วยซานดาราพัคและจะเปิดตัวทีเซอร์ของสมาชิกในวงไปจนถึงวันพฤหัสนี้” เขากล่าว


2NE1 ถ่ายทำมิวสิควีดีโอ ‘I LOVE YOU’ ฝีมือการกำกับของซอฮยอนซึงซึ่งเคยโปรดิวซ์ ‘I AM THE BEST’ มาก่อนหน้านี้เสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว พวกเธอจะเดบิวในรายการ SBS ‘Ingygayo’ วันที่ 8 กรกฏาคม 2555


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top