Connect with us

PINGBOOK

KOREA

รยออุค เผยข้าวกล่องซัพพอร์ต คยูฮยอน แปลงสภาพเป็นปาร์ตี้วันเกิด อีทึก (2012-07-01)

รยออุค (Ryeowook) อัพเดททวิตเตอร์เมื่อ 1 กรกฏาคม กล่าวว่า “ในระหว่างที่พวกเรากำลังซ้อมเต้นไลฟ์อัลบั้มที่ 6 ของซุปเปอร์จูเนียร์ ก็มีของซัพพอร์ตของคยูฮยอนส่งเข้ามา” เสริม “ขอบคุณสำหรับของซัพพอร์ตเพื่อให้อัลบั้มชุดที่ 6 ของพวกเราดังเป็นพลุแตกนะครับ อร่อยมากเลย กิมจิจิม”


กล่าวต่อ “คยูฮยอนยักไหล่ เพราะงั้นข้าวกล่องพวกนี้เลยเป็นของฉลองวันเกิดพี่ทึกกี้” เขาเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันนี้ โดยอีทึกเกิดในวันที่ 1 กรกฏาคม ซึ่งทันทีที่ของซัพพอร์ตมาถึงงานนี้ก็เลยกลายเป็นปาร์ตี้วันเกิดในแบบเรียบง่ายของอีทึกในทันที


ในภาพที่อัพโหลดประกอบไปด้วยสมาชิกซุปเปอร์จูเนียร์อย่าง คังอิน รยออุค อึนฮยอก คยูฮยอน และชินดง ที่กำลังกินข้าวกล่องกันอย่างพร้อมเพรียง โดยเฉพาะภาพที่เขากำลังกินข้าวอย่างไม่หยุดพักก็ช่วยให้สัมผัสถึงความอร่อยของข้าวกล่องจากแฟนๆได้เป็นอย่างดี


ด้านชินดงเสริมในทวิตเตอร์เมื่อกินเสร็จ กล่าวว่า “เพราะคยูฮยอนทำให้ผมอิ่มสุดๆ!! ขอบคุณนะอร่อยมากเลย!^^ ผมชอบคัลบิกับกิมจิจิมมากๆ อุเฮเฮเฮ” เขากล่าวอย่างอารมณ์ดี


อนึ่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ เพิ่งวางจำหน่ายอัลบั้มออนไลน์ ‘Sexy, Free & Single’ เมื่อวันที่ 1 กรกฏาคม และจะวางจำหน่ายเวอร์ชั่นออฟไลน์ในวันที่ 4 กรกฏาคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top