Connect with us

PINGBOOK

KOREA

miss A ซูจี-เฟย-เจีย-มิน เผยความรู้สึกหลังเดบิว 2 ปี (2012-07-01)

ซูจี อัพเดททวิตเตอร์เมื่อ 1 กรกฏาคม กล่าวว่า “หลังจากเดบิวไปเมื่อ 1 กรกฏาคม 2553 แป๊ปเดียวผ่านไป 2 ปี นี่ก็เดบิวครบ 2 ปีแล้วนี่! missA AAA SAY AAA sa rang hae” เธอกล่าวพร้อมกับขอบคุณแฟนคลับชาว SAY A


ทางด้านเฟย เปิดเผยผ่านทวิตเตอร์กล่าวว่า “สองปีแล้วค่ะ ㅠㅠ เวลามันผ่านไปแบบนี้นี่เอง ในอนาคตขอให้เป็นปีที่สองปีที่สาม ตื่นเต้นจัง^^”


เจียเปิดเผยว่า “ปีนี้ miss A ครบสองปีแล้วค่ะ ผ่านไปแล้วสองปีแทบไม่น่าเชื่อเลย! ขอบคุณมากๆเลยนะคะที่ทุกคนรักพวกเรามาจนถึงตอนนี้! ในวันข้างหน้าช่วยรักพวกเราให้มากมากมากยิ่งขึ้นไปอีกนะคะ! แล้วมาเจอกับโชว์เจ๋งๆของพวกเราอีกนะ”


ทางด้านมินกล่าวว่า “#2yearwithMissA สำหรับ fan SAY-A พี่เฟย พี่เจีย และซูจี ที่อยู่ด้วยกันมาถึง 2 ปี <3 วันนี้ครบ 2 ปีแล้วค่ะ!! WOW I HEART YOU GUYS FOR REAL!!!" เธอกล่าวด้วยความตื่นเต้น


miss A เดบิวพร้อมกับเพลง ‘Bad Girl Good Girl’ เมื่อปี 2553 หลังจากนั้นหนึ่งในสมาชิกวงอย่าง ซูจี ก็ได้มีผลงานละคร รวมถึงภาพยนตร์ จนได้รับความรักและการยอมรับในมาดของนักแสดงเป็นอย่างมาก


แฟนคลับกล่าว “ยินดีด้วยสำหรับสองปี” “ซูจีได้รับการยอมรับอย่างมากโดยใช้เวลาแค่ 2 ปี สุดยอดเลย” “แม้ว่าตอนนี้จะแค่ 2 ปี แต่เราขอให้พวกคุณได้ความรักไปอีก 20 ปี 200 ปี เลยนะ” ต่างกล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top