Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซุปเปอร์จูเนียร์ เปิดตัวทีเซอร์เอ็มวี ‘Sexy, Free & Single’ พร้อมปล่อยเมดเลย์ 10 เพลง 30 มิ.ย.นี้ (2012-06-29)

ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) เปิดตัวมิวสิควีดีโอทีเซอร์ ‘Sexy, Free & Single’


29 มิถุนายน ช่วงบ่าย ซุปเปอร์จูเนียร์ เปิดตัวทีเซอร์มิวสิควีดีโอเพลงไตเติ้ล ‘Sexy, Free & Single’ ผ่านทางเว็บไซต์หลัก, YouTube SMTOWN, Facebook SMTOWN และ Facebook Super Junior


ในทีเซอร์พวกเขามาพร้อมกับท่าเต้นกลุ่มที่เข้ากับจังหวะดนตรีแบบดุดัน เผยภาพลักษณ์ของซุปเปอร์จูเนียร์ตัวจริงให้ทุกคนได้สัมผัสกัน นอกจากท่าเต้นกลุ่มที่สอดประสานกันอย่างพร้อมเพรียงแล้ว ยังมีการผสมผสานท่าเต้นที่เน้นเอกลักษณ์อันโดดเด่นของสมาชิกแต่ละคนเข้าไปด้วย ในขณะที่ภาพลักษณ์สุดอลังการของสมาชิกที่มาพร้อมกับผมสีทองและสีขาวก็ทำให้ทุกคนต้องจับตามอง


ท่ามกลางความสนใจของแฟนคลับในทีเซอร์มิวสิควีดีโอ ในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ ต้นสังกัดเตรียมเผยเพลงไฮไลท์เมดเลย์รวม 10 เพลง จากอัลบั้มชุดที่ 6 ‘Sexy, Free & Single’ และวีดีโอภาพทีเซอร์การแปลงโฉมสุดอึ้งของสมาชิกวง ช่วยเพิ่มความน่าติดตามในโชว์คัมแบ็คของซุปเปอร์จูเนียร์ได้มากยิ่งขึ้น


ซุปเปอร์จูเนียร์ เตรียมคัมแบ็คในเวที Mnet ‘M!Countdown’ วันที่ 5 กรกฏาคมนี้ ตามด้วย MBC ‘Show! Music Core’ ในวันที่ 7 และ SBS ‘Ingygayo’ ในวันที่ 8 อย่างต่อเนื่อง


ด้านแฟนคลับกล่าวเมื่อได้เห็นทีเซอร์เผย “หล่อสุดยอด” “เห็นทีเซอร์แล้วบ้าไปเลย หล่อจริงๆ” “หล่อจนแทบจะบ้าแล้ว” “หล่อสุดๆ” “เพลงโดนใจอ่ะ อยากฟังเพลงเต็มไวๆ” ต่างกล่าวตอบรับ


อนึ่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ เตรียมเปิดตัวอัลบั้มออนไลน์ ‘Sexy, Free & Single’ ในวันที่ 1 กรกฏาคม ตามด้วยเวอร์ชั่นออฟไลน์ในวันที่ 4 กรกฏาคมนี้


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top