Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คยูฮยอน-ชีวอน แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ เผยภาพทีเซอร์อัลบั้ม ‘Sexy, Free & Single’ (2012-06-26)

คยูฮยอน (Kyu Hyun) ชีวอน (Si Won) เผยภาพทีเซอร์คัมแบ็คอัลบั้ม ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) ‘Sexy, Free & Single’


ซุปเปอร์จูเนียร์ ได้เผยทีเซอร์ภาพนิ่งภายใต้ธีม ‘ผู้ชายสวย’ ทางเว็บไซต์หลัก, Facebook SMTOWN และ Super Junior มาตั้งแต่วันที่ 21 มิถุนายนที่ผ่านมา ล่าสุดภาพของสมาชิกชุดสุดท้ายอย่าง คยูฮยอน และชีวอน ได้ถูกเปิดเผยมาในวันที่ 26 มิถุนายน


ล่าสุด ชเวชีวอน ได้รับเคสติ้งให้รับบทนำและกำลังถ่ายทำละครจีนเรื่อง ‘Fall In Love With You Again (转身说爱你)’ ในขณะที่คยูฮยอนก็ได้อวดความสามารถในการร้องเพลงที่ยอดเยี่ยมผ่านละครเวที ‘Catch Me If You Can’ รวมถึงยังมีงาน MC รายการ MBC ‘Radio Star’ นับเป็นการเผยความสามารถที่หลากหลาย ด้วยเหตุนี้ทำให้หลายฝ่ายจับตามองภาพลักษณ์ใหม่กับผลงานอัลบั้มใหม่ของซุปเปอร์จูเนียร์มากยิ่งขึ้น


ซุปเปอร์จูเนียร์ เตรียมคัมแบ็คพร้อมเพลงไตเติ้ลอัลบั้มชุดที่ 6 ‘Sexy, Free & Single’ ที่จะมาพร้อมกับแนวเพลงแบบโซลฟูลเฮ้าส์สุดเทรนดี้ มีท่อนคอรัสอันติดหู เนื้อหาเกี่ยวกับความสำเร็จของบรรดาชายโสดอิสระสุดเท่และเซ็กซี่ เมื่อรวมกับโชว์ที่เต็มไปด้วยความโดดเด่นเฉพาะตัวของซุปเปอร์จูเนียร์ก็ทำให้ทุกคนจับตามองมากยิ่งขึ้น


อนึ่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ อัลบั้มชุดที่ 6 ‘Sexy, Free & Single’ เวอร์ชั่นออนไลน์เตรียมวางจำหน่าย 1 กรกฏาคม ตามด้วยเวอร์ชั่นออฟไลน์วันที่ 4 กรกฏาคมนี้




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top