Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซองมิน-คังอิน เผยทีเซอร์ ซุปเปอร์จูเนียร์ อัลบั้ม 6 ‘Sexy, Free & Single’ (2012-06-25)

คังอิน (Kang In) คัมแบ็คซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) ในรอบ 3 ปี


คังอิน และซองมิน แห่งซุปเปอร์จูเนียร์เผยภาพทีเซอร์ก่อนคัมแบ็คอย่างเป็นทางการ ซุปเปอร์จูเนียร์ เตรียมคัมแบ็คพร้อมเพลงไตเติ้ลอัลบั้มชุดที่ 6 ‘Sexy, Free & Single’ ที่จะมาพร้อมกับแนวเพลงแบบโซลฟูลเฮ้าส์สุดแทรนดี้ มีท่อนคอรัสอันติดหู เนื้อหาเกี่ยวกับความสำเร็จของบรรดาชายโสดอิสระสุดเท่และเซ็กซี่ เมื่อรวมกับโชว์ที่เต็มไปด้วยความโดดเด่นเฉพาะตัวของซุปเปอร์จูเนียร์ก็ทำให้ทุกคนจับตามองมากยิ่งขึ้น


ทีเซอร์เซ็ตนี้ของซุปเปอร์จูเนียร์มาพร้อมกับธีม ‘ผู้ชายสวย’ โดยเริ่มเปิดตัวทีเซอร์มาตั้งแต่วันที่ 21 มิถุนายนที่ผ่านมา ผ่านทางเว็บไซต์หลัก, SMTOWN Facebook และ Super Junior Facebook


ด้านซองมินนอกจากอาชีพนักร้องแล้วเขายังทำหน้าที่เป็น DJ รายการ KBS 2TV ‘Super Junior Kiss the Radio’ รวมถึงยังมีงานละครเวที ‘Jack The Ripper’ ในบบาทของดาเนียลสองปีติดต่อกันนับเป็นความสามารถที่หลากหลาย ในขณะที่คังอินเพิ่งจะออกจากกรมเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา เขาก็ได้กลับมาเข้าร่วมเป็นสมาชิกซุปเปอร์จูเนียร์อีกครั้งพร้อมความสดใหม่ ช่วยเพิ่มความน่าสนใจจากแฟนๆได้เป็นอย่างดี


อนึ่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ อัลบั้มชุดที่ 6 ‘Sexy, Free & Single’ เวอร์ชั่นออนไลน์เตรียมวางจำหน่าย 1 กรกฏาคม ตามด้วยเวอร์ชั่นออฟไลน์วันที่ 4 กรกฏาคมนี้


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top