Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เจสสิก้า (Jessica) เผยชื่นชอบไอศครีมกับน้ำแข็งใสมาก ใน @star1 (2012-06-22)

เจสสิก้า ปรากฏตัวในนิตยสารแฟชั่น&ไลฟ์สไตล์ ‘@star1’ ที่วางจำหน่ายเมื่อวันที่ 20 มิถุนายน พร้อมเปิดเผยเรื่องราวของตัวเองในฤดูร้อนปีนี้


เจสสิก้า กล่าวว่า “แม้ว่าจะเป็นฤดูหนาวแต่ฉันก็ชอบกินไอศครีมและน้ำแข็งใสมากๆเลยค่ะ ฉันคิดว่าฤดูร้อนครั้งนี้ก็คงต้องสนุกกับการกินไอศครีมและน้ำแข็งใสแน่ๆค่ะ” เธอกล่าวพร้อมหัวเราะ “ความจริงฉันกลัวฤดูร้อนมากค่ะ ไม่รู้ว่าฤดูร้อนปีนี้จะเป็นยังไงบ้าง” เสริม “ฉันคิดว่าคงต้องใช้เวลาให้ผ่านฤดูร้อนนี้ด้วยการไปหาที่เย็นๆแล้วกินไอศครีมและน้ำแข็งใสแน่เลยค่ะ” เธอกล่าวติดตลก


เจสสิก้าที่เพิ่งปิดฉากผลงานการแสดงละครเรื่อง KBS 2TV ‘Wild Romance’ ได้มาพูดถึงการแสดงของเพื่อนๆสมาชิกในวงคนอื่น กล่าวว่า “ภูมิใจมากเลยค่ะ ฉันเชียร์พวกเธอหมดทั้งหัวใจเลย” เสริม “แม้ว่าจะมีการทำกิจกรรมเดี่ยวมาก แต่ว่าฉันไม่ได้ลืมโซนยอชิแดแน่นอนค่ะ งานที่จะทำในนามของ 9 สาวโซนยอชิแดยังมีเหลืออีกมากมายเลยค่ะ” เธอกล่าว


อนึ่ง โซนยอชิแด ยูริ เจสสิก้า ซูยอง และซอฮยอน ได้ปรากฏตัวใน @star1 เดือนกรกฏาคมพร้อมอวดแฟชั่นสไตล์ที่มีความโดดเด่น พวกเธอมาพร้อมกับผลงานภาพถ่ายคอนเซ็ปต์ในแบบเดียวกับปาปารัสซี่ โดยทางด้านยูริ เจสสิก้า ซูยอง และซอฮยอน ก็ยังได้มาเผยแฟชั่นเซ้นส์ในแบบเฉพาะตัวให้ทุกคนได้สัมผัสกันอีกด้วย


โดยภาพแฟชั่นชุดนี้ถ่ายทำกันที่แฟลกชิพสโตร์ของ Tory Burch และไลฟ์สไตล์คอนเซ็ปต์สโตร์ 10 Corso Como ที่ชองดัมดง ด้านสมาชิกมาพร้อมกับสัมผัสด้านแฟชั่นในแบบสตรีทผสมผสานกับแฟชั่นหรู นอกจากนี้พวกเธอยังเน้นการแมทช์รายละเอียดของเสื้อผ้าและพร้อพที่บ่งบอกความเป็นตัวตนท่ามกลางการการจับตามองของทุกคน


พบกับ 4 สาว โซนยอชิแด (ยูริ ซูยอง เจสสิก้า ซอฮยอน) ได้ใน @star1 เดือนกรกฏาคมนี้



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top