Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จางฮยอนซึง แห่ง BEAST เผยแฟชั่น ‘บิ๊กสเตจสตาร์’ ในนิตยสาร ELLE girl (2012-06-22)

จางฮยอนซึง (Jang Hyun Seung) แห่ง BEAST เผยภาพแฟชั่นเดี่ยว


หลังจากได้รับความสนใจจากแฟนๆในตอนทำกิจกรรมยูนิต Trouble Maker จนถึงผลงานละครเวทีเรื่องล่าสุด ‘Mozart!’ จางฮยอนซึง แห่ง BEAST ได้ปรากฏตัวในผลงานภาพแฟชั่นผ่านนิตยสาร ELLE girl ฉบับเดือนกรกฏาคม พร้อมอวดภาพลักษณ์ที่หลากหลายให้แฟนๆได้สัมผัส


ผลงานภาพถ่ายชุดนี้จางฮยอนซึงมาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ ‘บิ๊กสเตจสตาร์’ ที่รับกับการลุยงานละครเวทีเรื่องแรก ‘Mozart!’ เขาได้มาอวดภาพแฟชั่นเดี่ยวเป็นครั้งแรก พร้อมกับเสื้อผ้าในแบบแคชวล และไอเท็มแพ็ทเพิร์นสุดวิเศษท่ามกลางความกระตือรือร้นในการทำงาน


จางฮยอนซึงพูดถึงละครเวทีกล่าวว่า “ผมรู้สึกขอบคุณที่ผมได้รับบทนำนี้ง่ายกว่านักแสดงคนอื่น แม้ว่าจะกดดันอยู่บ้าง แต่ผมจะออกกำลังกายคาร์ดิโอไปพร้อมๆกันเพื่อให้ภาพลักษณ์บนเวทีออกมาเจ๋งที่สุด ผมจะไม่ขี้เกียจในการซ้อมเลยครับ” เขากล่าว


อีกทั้ง จางฮยอนซึงยังเปิดเผยด้วยว่าเขารู้สึกว่าตัวเองนั้นมีความคล้ายคลึงกับตัวละครในเรื่อง Mozart! ที่เขารับเล่น ในมิติด้านภาพลักษณ์แบบแบดบอยและการพยายามทำทุกอย่างให้เต็มที่ ด้วยเหตุนี้จึงทำให้เขาจะทำงานในครั้งนี้เต็มเปี่ยมไปด้วยความสนุกสนาน


“ผมอยากจะเป็นนักร้องมากความสามารถที่ต้องถูกจารึกชื่อเอาไว้ครับ” เขาเผยความฝันในอนาคต พบกับจางฮยอนซึงได้ใน ELLE girl เดือนกรกฏาคม


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top