Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซูยอง (Soo Young) เผยไม่กดดันเมื่อถูกเทียบกับ ยูริ เจสสิก้า ยุนอา ในอาชีพนักแสดง (2012-06-21)

ซูยอง (Soo Young) แห่งโซนยอชิแด เผยความรู้สึกหลังถูกเปรียบเทียบด้านการแสดงกับ เจสสิก้า ยูริ และยุนอา


ในนิตยสาร @star1 เดือนกรกฏาคม ที่วางจำหน่ายเมื่อวันที่ 20 มิถุนายนที่ผ่านมา ซูยอง เตรียมแปลงโฉมด้านภาพลักษณ์อีกครั้งในผลงานละครที่เธอกำลังถ่ายทำเรื่อง ‘The Third Hospital’


ในวันนี้ซูยองได้ได้มาพูดถึงการแข่งขันกับเพื่อนในวงที่ประสบความสำเร็จในอาชีพนักแสดงอย่าง เจสสิก้า ยูริ และยุนอา เธอกล่าวว่า “ยูริ และเจสสิก้าเพิ่งจะมีผลงานละครเดบิว” เสริม “ฉันเชียร์พวกเธอมากเลยค่ะ แม้จะเป็นงานแสดงเรื่องแรกแต่ทุกคนแสดงกันเก่งมากๆ พูดจริงๆคือฉันตกใจมากค่ะ” เธอกล่าว


กล่าวต่อ “ยุนอาก็เหมือนกัน เธอมีงานแสดงมาตั้งนานแล้ว และเธอก็เติบโตขึ้นในแบบของตัวเองค่ะ” ในขณะเดียวกัน “การถูกเปรียบเทียบจากสมาชิกด้วยกันเองมันไม่ทำให้ฉันกดดันเลยค่ะ ฉันคิดว่าฉันก็มีสไตล์การแสดงเป็นของตัวเองเหมือนกัน” เธอเผยความรู้สึกต่องานแสดง


ซูยอง กล่าวว่า “ก่อนที่ฉันจะเป็นนักร้องฉันเคยผ่านการออดิชั่นด้วยความฝันที่อยากจะเป็นนักแสดงมามากเลยค่ะ” เสริม “นอกจากงานร้องเพลงแล้ว ฉันก็อยากจะลองเป็นนักแสดงด้วยเหมือนกันค่ะ” เธอกล่าว


อนึ่ง โซนยอชิแด ยูริ เจสสิก้า ซูยอง และซอฮยอน ได้ปรากฏตัวใน @star1 เดือนกรกฏาคมพร้อมอวดแฟชั่นสไตล์ที่มีความโดดเด่น พวกเธอมาพร้อมกับผลงานภาพถ่ายคอนเซ็ปต์ในแบบเดียวกับปาปารัสซี่ โดยทางด้านยูริ เจสสิก้า ซูยอง และซอฮยอน ก็ยังได้มาเผยแฟชั่นเซ้นส์ในแบบเฉพาะตัวให้ทุกคนได้สัมผัสกันอีกด้วย


โดยภาพแฟชั่นชุดนี้ถ่ายทำกันที่แฟลกชิพสโตร์ของ Tory Burch และไลฟ์สไตล์คอนเซ็ปต์สโตร์ 10 Corso Como ที่ชองดัมดง ด้านสมาชิกมาพร้อมกับสัมผัสด้านแฟชั่นในแบบสตรีทผสมผสานกับแฟชั่นหรู นอกจากนี้พวกเธอยังเน้นการแมทช์รายละเอียดของเสื้อผ้าและพร้อพที่บ่งบอกความเป็นตัวตนท่ามกลางการการจับตามองของทุกคน


พบกับ 4 สาว โซนยอชิแด (ยูริ ซูยอง เจสสิก้า ซอฮยอน) ได้ใน @star1 เดือนกรกฏาคมนี้






Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top