Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยูบิน แห่ง Wonder Girls อวดภาพเซ็กซี่ในนิตยสาร ‘NYLON’ (2012-06-21)

ยูบิน แห่ง Wonder Girls ปรากฏตัวในนิตยสารแฟชั่น ‘NYLON’ เดือนกรกฏาคม และ ‘NYLON TV’ พร้อมกับให้สัมภาษณ์ในเรื่องราวต่างๆ ในแฟชั่นเซ็ตนี้เธอได้มาอวดเสน่ห์ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘พฤติกรรมของยูบินในแบบธรรมชาติ’ ที่ไม่ว่าเธอจะทำอะไรภาพที่ถูกถ่ายทอดออกมาก็เต็มไปด้วยความเซ็กซี่ในแบบเฉพาะตัว


เป็นที่ทราบกันดีจากคนรอบตัวยูบินว่าเธอมีความชื่นชอบในการออกกำลังกายเป็นอย่างมาก เมื่อพูดถึงงานอดิเรก ถ้าไม่นับการอ่านการ์ตูนแล้วก็คือการออกกำลังกายนั่นเอง ใน 1 สัปดาห์เธอจะเข้าคลาสพิลาทีสอย่างน้อย 5 ครั้ง เธอยังเผยด้วยว่า “ตอนเย็นฉันจะปั่นจักรยานหรือเล่นอินไลน์สเก็ตไปรอบๆแม่น้ำฮันด้วยค่ะ” เธอเผยเคล็ดลับการไดเอท


ยูบิน เผยถึงสเป็คหนุ่มในอุดมคติกล่าวว่า “ฉันอยากเจอคนที่มีงานอดิเรกคล้ายๆกันค่ะ ฉันชอบคนที่สามารถมาออกกำลังกายด้วยกันได้ ฉันไม่ชอบคนที่ไม่ค่อยเคลื่อนไหวค่ะ อยากให้เราคุยกันรู้เรื่องด้วยค่ะ ถ้ามีคนแบบนั้นรอบตัวฉันช่วยแนะนำให้ด้วยนะคะ” เธอกล่าว


เธอยังได้พูดถึงผลงานเพลงใน ‘Like This’ ที่ได้ประพันธ์คำร้องด้วยตนเอง กล่าวว่า “ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอายุหรือเปล่า เวลาที่ฉันอยู่กับเพื่อนๆเรื่องที่คุยบ่อยที่สุดคือเรื่องการนัดบอดค่ะ” เสริม “ซอนเยไม่ได้มีแฟนจากการนัดบอดนะคะ แต่ว่าฉันเป็นคนที่ไม่ค่อยชอบไปที่อื่นบ่อยๆ ดังนั้นเลยคิดว่าควรที่จะต้องนัดบอดหรือเปล่า ฉันอยากมีแฟนค่ะ” เธอกล่าว


พบกับยูบินพร้อมกับเรื่องราวตรงไปตรงมาได้ใน ‘NYLON TV’ และเว็บไซต์ NYLON ส่วนภาพเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ใน NYLON KOREA เดือนกรกฏาคมนี้






Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top