Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อึนฮยอก (Eun Hyuk) เผยทีเซอร์อัลบั้ม 6 ‘Sexy, Free & Single’ โดย ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) (2012-06-21)

ซูเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) คัมแบ็ค!


ซุปเปอร์จูเนียร์ เตรียมเปิดตัวเพลงออนไลน์อัลบั้มชุดที่ 6 ‘Sexy, Free & Single’ ในวันที่ 1 กรกฏาคม ผ่านทางเว็บฟังเพลงออนไลน์ Melon, Genie, NAVER Music ฯลฯ


โดยอัลบั้มนี้เป็นการคัมแบ็คอีกครั้งในรอบ 11 เดือนถัดจากอัลบั้มชุดที่ 5 ที่วางจำหน่ายเมื่อเดือนสิงหาคมปีที่ผ่านมา พวกเขาเตรียมกลับมาพร้อมกับผลงานเพลงใหม่ พร้อมกับสมาชิกที่เพิ่งออกจากกรมเมื่อเดือนเมษายนอย่าง คังอิน (Kang In) เตรียมขนโชว์อันทรงพลังมาเอาใจแฟนๆอย่างครบถ้วน


ก่อนหน้าที่พวกเขาคัมแบ็ค ตั้งแต่วันที่ 21 มิถุนายน ต้นสังกัดได้เปิดตัวภาพทีเซอร์ของสมาชิกแต่ละคนโดยจะเริ่มจาก อึนฮยอก (Eun Hyuk) พร้อมกับภาพลักษณ์การแปลงโฉมครั้งใหม่


ย้อนกลับไปในผลงานอัลบั้มชุดที่ 5 ‘Mr.Simple’ พวกเขาสามารถทะยานชาร์ตเพลงได้ทั้งในและต่างประเทศรวมถึงคว้ารางวัล Golden Disk และ Seoul Music Awards ไปจนถึงรางวัลแดซังในงานประกาศผลรางวัลปลายปี 2011 ได้อย่างครบถ้วน โดยเฉพาะกับยอดจำหน่ายมากกว่า 5 แสนชุด ก็ทำให้เป็นเครื่องยืนยันถึงราชาแผ่นซีดีได้เป็นอย่างดี


อีกทั้งซุปเปอร์จูเนียร์เวิลด์ทัวร์ ‘SUPER SHOW 4’ ที่เปิดฉากมาตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมารวม 6 เดือน ก็ปิดฉากลงด้วยความสำเร็จกับโชว์จำนวนกว่า 24 รอบ ผู้ชมกว่า 4 แสนคน ใน 10 เมือง ไม่ว่าจะเป็น กรุงโซล โอซาก้า ไทเป สิงคโปร์ มาเก๊า กรุงเทพฯ ปารีส เซียงไฮ จาการ์ตา และกรุงโตเกียว เมื่อรวมทัวร์คอนเสิร์ตทั้งหมด 3 รอบจะทำให้พวกเขามีแฟนๆเข้าชมรวมกว่า 9 แสนคน เป็นเครื่องยืนยันถึงความร้อนแรงของแบรนด์คอนเสิร์ต ‘SUPER SHOW’ ได้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว


นอกจากนี้สมาชิกในวงยังมีงานเดี่ยวอย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็นงานแสดง DJ ละครเวที และ MC นับเป็นการทำกิจกรรมที่หลากหลาย ข่วยเพิ่มเสน่ห์และเผยความสามารถในมาดคนบันเทิงที่ทุกคนให้การยอมรับ ด้วยเหตุนี้ทำให้ทุกฝ่ายต่างจับตามองว่าพวกเขาจะกลับมาเผยภาพลักษณ์แบบใดในผลงานอัลบั้มชุดใหม่นี้กันอย่างถ้วนหน้า


อนึ่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ เตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มเต็มชุดที่ 6 ‘Sexy, Free & Single’ ในวันที่ 4 กรกฏาคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top