Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซึงริ (Seungri) แห่ง บิ๊กแบง ลุยทำงานเดี่ยวญี่ปุ่น ถึงเดือนกันยายนนี้ (2012-06-20)

ซึงริ (Seungri) แห่งบิ๊กแบง (BIGBANG) เตรียมทำกิจกรรมเดี่ยวในญี่ปุ่น


เมื่อวันที่ 19 มิถุนายน ซึงริ และแดซอง ได้เข้าร่วมในรายการวิทยุญี่ปุ่น ‘All Night Nippon’ โดยในวันนี้ ซึงริ ได้มาเผยถึงแผนการทำกิจกรรมในญี่ปุ่น กล่าวว่า “สมาชิกคนอื่นๆของบิ๊กแบงจะกลับไปทำงานเดี่ยวในเกาหลี ส่วนผมจะอยู่ในญี่ปุ่นคนเดียวตั้งแต่เดือนกรกฏาคมไปจนถึงเดือนกันยายนครับ ผมอยากทำงานหลายๆแบบ” เสริม “ผมอยากออกรายการเยอะๆหลังจากนี้ครับ” เขากล่าว


ทางด้านสื่อญี่ปุ่นได้เปิดเผยรายละเอียดงานเดี่ยวของซึงริพร้อม กล่าวว่า “แม้ว่าตอนนี้ยังไม่ได้การยืนยันว่าเขาจะเข้าร่วมในรายการอะไร แต่เขาเตรียมเป็นแขกรับเชิญในรายการวาไรตี้ที่หลากหลาย” เสริม “เขาจะไม่เข้าร่วมในรายการเพลงโทรทัศน์” ด้านทีมงาน BIGBANG เผย “แม้ว่าตอนนี้ยังมีส่วนที่ยังไม่ยืนยัน แต่ว่าเขาจะเน้นทำกิจกรรมด้วยการเป็นแขกรับเชิญในรายการบันเทิงครับ” เขาเผยรายละเอียดกิจกรรมของซึงริในญี่ปุ่น


การทำกิจกรรมเดี่ยวที่ญี่ปุ่นในครั้งนี้ของซึงริเกิดจากความต้องการของเขา ทีมงานเปิดเผยว่า “ซึงริอยากจะลองหาประสบการณ์ในหลากหลายสายงานครับ” เสริม “โชคดีที่เขายังมีช่วงเวลาระหว่างเวิลด์ทัวร์ทำให้เขาตัดสินใจทำงานเดี่ยวในครั้งนี้” เขากล่าว


หลังจากเสร็จกิจกรรมนามบิ๊กแบงในญี่ปุ่น ซึงริ จะอยู่ทำกิจกรรมเดี่ยวต่อไปจนถึงเดือนกันยายน หลังจากนั้นเขาจะเข้าร่วมกับบิ๊กแบงอีกครั้งพร้อมเปิดฉากเวิลด์ทัวร์ที่สิงคโปร์ ไทย อินโดนีเซีย ไต้หวัน ฟิลิปปินส์ ฯลฯ ต่อไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top