Connect with us

PINGBOOK

KOREA

SHINee, Super Junior พบกับ Donika ผู้ป่วยชาวอเมริกันที่หลงไหลในเพลง K-POP (2012-06-20)

ชายนี่ (SHINee) พบปะกับ Donika Sterling สาวผู้หลงไหลในเพลง K-POP ที่ป่วยเป็นโรครักษาไม่ได้


เมื่อวันที่ 20 มิถุนายน เวลา 11.30 น. Donika ได้เดินทางมายัง SM Entertainment ชองดัม กรุงโซล เพื่อทำความฝันของเธอให้เป็นความจริงโดยการเข้าพบกับ ชายนี่ (SHINee)


ด้วยการสนับสนุนจาก Herbery Black CEO ของ American Iron & Metal Company Inc. ในแคนาดา ส่งผลให้เธอสามารถลัดฟ้ามาถึงเกาหลีเมื่อวันที่ 16 มิถุนายนที่ผ่านมา แม้ว่าเธอจะเป็นโรคที่ไม่สามารถรักษาได้อย่างโรคกล้ามเนื้อหดตัว แต่เธอก็มีความหวังในชีวิตจากการฟังเพลง K-POP โดยเฉพาะการที่เธอเปิดเผยว่าเธออยากจะพบกับ ชายนี่ (SHINee) และ ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) ยิ่งทำให้การพบกันครั้งนี้มีความหมายมากยิ่งขึ้นไปอีก


ในวันนี้แทมินแห่งชายนี่เปิดเผยว่า “ผมรู้สึกดีใจมากตอนที่ได้ยินว่า Donika เดินทางมาเกาหลีเพื่อพบกับเราโดยเฉพาะเลยครับ ผมประทับใจมากว่าเพลงของเราได้ช่วยสร้างความกล้าให้กับเธอ ผมอยากให้เธอเข้มแข็งต่อไปครับ” ทางด้าน KEY เผย “ดีใจครับที่ได้ใช้เวลาพิเศษในวันนี้กับ Donika ถ้าพวกเรามีโอกาสได้จัดคอนเสิร์ตในนิวยอร์ค ผมจะชวน Donika มาชมแน่นอนครับ” เขากล่าว


Donika ก็เช่นเดียวกัน เธอเผย “ตอนนี้รู้สึกวิเศษมากเลยค่ะ ฉันดีใจที่ได้เจอกับชายนี่อย่างที่ฝันเอาไว้ แล้วก็ดีใจที่ได้มีประสบการณ์ดีๆร่วมกันค่ะ” เธอเผยความรู้สึก โดย Donika ยังได้เขียนจดหมายให้กับศิลปินที่เธอชื่นชอบมากที่สุดอย่างแทมินจนสร้างความประทับใจให้กับเขาเป็นอย่างมาก



อีกทั้งชายนี่ยังได้เตรียมตุ๊กตา อัลบั้ม สมุดภาพ และภาพถ่ายเพื่อมอบให้เป็นของขวัญความทรงจำแก่ Donika ในขณะที่แทมินก็ยังได้เตรียมกำไลข้อมือส่วนตัวเพื่อมอบให้กับ Donika ด้วยตนเอง และหลังจากที่ SHINee ร้องเพลงที่เธอชื่นชอบอย่าง ‘Ring Ding Dong’ ก็ยิ่งทำให้บรรยากาศในวันนี้เต็มไปด้วยความอบอุ่นมากยิ่งขึ้น


อนึ่ง Donika ยังได้เดินทางไปยังกองถ่ายมิวสิควีดีโอเพลงใหม่ของ ซุปเปอร์จูเนียร์ ณ กองถ่ายในนัมจังยู จังหวัดคยองกี เมื่อ 17 มิถุนายนที่ผ่านมา เธอได้ร่วมถ่ายภาพกับสมาชิก ซุปเปอร์จูเนียร์ ในขณะที่พวกเขาเองก็ได้เตรียมของให้กับเธอเป็นอัลบั้มเพลงและของขวัญพร้อมกับร้องเพลงที่ Donika ชอบอย่าง ‘Sorry, Sorry’ ก่อนจะปิดท้ายด้วยการถ่ายภาพร่วมกัน



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top