Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคยูชอน แห่ง JYJ ลัดฟ้าบาหลี เผย ‘ผมฟังเพลง จุนซู (XIA) ทุกวันเลยครับ!’ (2012-06-20)

พัคยูชอน (Park Yuchun) แห่ง JYJ ลัดฟ้าพักผ่อนบาหลี หลังประสบความสำเร็จในละคร SBS ‘Rooftop Prince’


พัคยูชอน เริ่มงานนักแสดงตั้งแต่ละครเรื่อง ‘Sung Kyun Kwan Scandal’ ตามด้วย ‘Miss Ripley’ และล่าสุด ‘Rooftop Prince’ ซึ่งผลงานละครทุกเรื่องเขาก็ได้รับการตอบรับและเสียงชื่นชมจากผู้คนเป็นอย่างมาก


เมื่อถูกถามว่า “คุณกดดันกับงานแสดงบ้างหรือเปล่า” เขาเผย “ในละครเรื่อง ‘Rooftop Prince’ ผมทำใจให้ว่างครับ ผลงานเรื่องนี้ผมแสดงด้วยความรู้สึกสนุกมากกว่า ผมเลยคิดว่าที่ผลลัพธ์ออกมาดีได้ก็เพราะภาพลักษณ์เหล่านี้ครับ” เขากล่าว


ทุกครั้งที่พัคยูชอนมีเวลาว่างระหว่างการถ่ายภาพเขาจะหยิบไอโฟนขึ้นมาฟัง เขาเปิดเผยว่า “ช่วงนี้ผมฟังเพลงของ JYJ จุนซูครับ ผมรู้สึกภูมิใจที่เป็นสมาชิกวงนี้ครับ” เขากล่าว


พัคยูชอน ยังพูดถึงงานเดี่ยวของ JYJ กล่าวว่า “จุนซููนั้นกลายเป็นเอนเตอร์เทนเนอร์ตัวจริงแล้วเพราะว่าเขามีทั้งงานละครเวทีแล้วก็งานเพลงเดี่ยว ส่วนแจจุงที่กำลังรับงานแสดงเรื่องใหม่ผมก็ส่งข้อความไปเชียร์เขาเหมือนกันครับ” เขากล่าว


ในระหว่างการทำงานวันนั้นยังเป็นวันเกิดของพัคยูชอนอีกด้วย เขาเปิดเผยว่าตั้งแต่เดบิว เขายังไม่เคยมีวันเกิดที่ตรงกับช่วงที่อยู่เกาหลีเลยแม้แต่ครั้งเดียว ทีมงานเปิดเผยว่า “ในช่วงค่ำวันนั้นทีมงานกับพัคยูชอนได้จัดงานปาร์ตี้บาร์บีคิวในแบบเรียบง่าย เป็นบรรยากาศการฉลองวันเกิดในแบบสบายๆและสนุกสนานเป็นอย่างมาก” เขากล่าว


พัคยูชอน ได้ลัดฟ้าไปบาหลีเป็นเวลา 6 วัน 4 คืน พบภาพทั้งหมดได้ใน ELLE เดือนกรกฏาคม 2555





Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top