Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซูจี (miss A) ฮ็อตทะยาน No.1 ผลโหวต ’20s Movie Star’ ในงาน Mnet ’20’s Choice’ (2012-06-17)

ซูจี (Suzy) แห่ง miss A ได้รับความนิยมในโพล Mnet ’20’s Choice’ ที่เริ่มเปิดให้โหวตตั้งแต่วันที่ 7 มิถุนายนที่ผ่านมา ซูจี ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงในสาขารางวัล ’20’s Movie Star’ จากภาพยนตร์เรื่อง ‘Architeture 101′ และสาขา ’20’s Trendy Music’ ในนามของสมาชิก miss A


เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน เวลา 10.00 น. ซูจี ยังคงเป็นผู้นำอันดับที่ 1 กับผลคะแนนโหวตกว่า 6.5 แสนครั้ง ในสาขา ’20’s Movie Star’ ท่ามกลางผู้เข้าร่วมชิงรางวัลอย่าง อิมซูจอง (Im Soo Jung), คงฮโยจิน (Gong Hyo Jin), คิมมินฮี (Kim Min Hee) ฯลฯ โดยซูจีได้รับการเสนอชื่อจากผลงานภาพยนตร์เรื่อง ‘Architecture 101’ กับบทบาทของ ซอยอน รักแรงของซึงมิน (รับบทโดย อีเจฮุน) ส่งผลให้เธอได้รับฉายา ‘ไอคอนรักแรกของชาวเกาหลี’ ไปในที่สุด


โดยเฉพาะการที่ ’20’s Choice’ ในปีนี้จะก้าวขึ้นสู่การเป็นระดับโกลบอลมากยิ่งขึ้น ทำให้การโหวตครั้งนี้เป็นการโหวตจากแฟนคลับกว่า 120 ประเทศทั่วโลก ด้วยเหตุนี้ทำให้หลายฝ่ายต่างยกให้เธอก้าวจากระดับ ‘รักแรกของชาวเกาหลี’ ไปเป็น ‘รักแรกในระดับโกลบอล’ กันอย่างถ้วนหน้า


เมื่อแยกสัดส่วนการโหวตแบ่งตามประเทศ ปรากฏว่าขณะนี้ประเทศจีนมีทั้งหมด 40.5% ตามด้วย เกาหลี อินโดนีเซีย ไต้หวัน มาเลเซีย และเวียดนาม


นอกจากสาขาภาพยนตร์แล้ว ซูจี ในนามของ miss A ยังได้รับการเสนอชื่อในสาขา ’20’s Trendy Music’ นับเป็นความรักที่ร้อนแรงจากแฟนๆเป็นอย่างมาก


miss A ได้รับความรักกับผลงานเพลง ‘Touch’ ในปี 2012 ทันทีที่พวกเธอเปิดเพลงใหม่ miss A ก็สามารถทะยานคว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตออนไลน์ได้อย่างถ้วนหน้า ไม่เพียงเท่านั้นโชว์และชุดสุดอลังการที่อวดความเซ็กซี่ก็ทำให้พวกเธอกลายเป็นผู้นำเทรนด์วงการเพลงเกาหลีในช่วงนั้นเลยทีเดียว


สำหรับศิลปินที่เข้าชิงสาขา ’20s Trendy Music’ นอกจาก miss A แล้วยังมี BIGBANG, FTIsland, So Nyeo Shi Dae-TTS และ SISTAR


โดยการโหวตออนไลน์จะมีไปจนถึงวันที่ 27 มิถุนายนนี้ ซึ่งการคัดเลือกผู้รับรางวัลจะแบ่งเป็นคะแนนโหวตออนไลน์ (50%), ผลสำรวจจากกลุ่มวัย 20 ปี (30%) และ คณะกรรมการ (20%) สามารถโหวตได้ผ่านทาง choice.mnet.com

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top