Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมจุนซู (XIA) แห่ง JYJ เยือนอินโดนีเซีย แถลงข่าวคอนฯเดี่ยว ‘XIA 1st Asia Tour Concert TARANTALLEGRA’ (2012-06-16)

คิมจุนซู (Kim Junsu) แห่ง JYJ ได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนๆในอินโดนีเซีย


หลังจากวางจำหน่ายอัลบั้มเดี่ยว คิมจุนซู ก็ได้เปิดฉากเอเชียทัวร์อย่างเต็มกำลัง ล่าสุดเมื่อวันที่ 15 มิถุนายน เวลา 14.00 น. ณ JLTEC จาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย คิมจุนซู (XIA) ได้เปิดแถลงข่าวคอนเสิร์ตอย่างเป็นทางการ ในวันนี้มีผู้สื่อข่าวเข้าร่วมทำข่าวมากกว่า 100 คนเลยทีเดียว


ในงานแถลงข่าวมีสื่อยักษ์ใหญ่อย่าง Kompas, Jakarta Post เข้าร่วมทำข่าวพร้อมให้ความสนใจกับภาพลักษณ์ที่คิมจุนซูได้แปลงโฉมร่วมกับการถามคำถามเขากันอย่างคึกคัก


คิมจุนซู เปิดเผยว่า “ความจริงสมาชิก JYJ อยากมากันทุกคนเลยครับ แต่ก็เสียดายที่ทำไม่ได้ ผมดีใจมากที่ได้มาเยือนอินโดนีเซียหลังจากการวางจำหน่ายอัลบั้มเดี่ยว ผมให้สัญญาว่าจะทำโชว์ให้เจ๋งที่สุดครับ” เขาทักทายแฟนๆชาวอินโด


คิมจุนซู เปิดเผยถึงเหตุผลที่ย้อมสีผมกล่าวว่า “ผมตัดสินใจย้อมสีผมเพราะรู้สึกว่านี่เหมือนเป็นการเปลี่ยนอารมณ์ใหม่ๆ และยังมีความหมายถึงการเริ่มต้นครั้งใหม่กับการได้มาเยือนอินโดนีเซียเป็นครั้งแรกด้วยครับ” เขากล่าว


เมื่อให้ฝากถึงวัยรุ่นในอินโด คิมจุนซู เผย “ทั้งชีวิตของเรามักจะมีเรื่องที่ดีและไม่ดีเสมอ แทนที่จะไปเสียเวลากับเรื่องแย่ๆ แต่ให้พอใจกับเรื่องดีๆ เพราะสิ่งเหล่านั้นมันจะทำให้เราได้รับพลังที่ดี และจะทำให้ผลลัพธ์ออกมาดีตามไปด้วย” เขากล่าว


ทีมงานอินโดนีเซียเปิดเผยว่า “ที่อินโดนีเซียยังไม่ค่อยมีศิลปินเกาหลีมาเยือนบ่อยเท่าไหร่ครับ ทำให้การมาอินโดของจุนซูในครั้งนี้ส่งผลให้ทุกคนให้ความสนใจกันอย่างร้อนแรง ผมได้ยินว่าโชว์ของจุนซูเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมาก มันทำให้ผมแทบจะรอชมโชว์วันพรุ่งนี้ไม่ไหวแล้วครับ” เขาเผยพร้อมความคาดหวัง


อนึ่ง คิมจุนซู เตรียมเปิดฉากคอนเสิร์ต ‘XIA 1st Asia Tour Concert TARANTALLEGRA’ ณ JITEC, MANGGA DUA SQUARE ในวันที่ 16 มิถุนายน เวลา 19.00 น.

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top