Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซูจี (miss A), 2PM เผยคลิปเบื้องหลังโฆษณาสวนน้ำ ‘Caribbian Bay’ (2012-06-14)

ซูจี (Suzy) แห่ง miss A และ 2PM เปิดตัววีดีโอเบื้องหลังการถ่ายทำโฆษณา ‘Caribbian Bay’


หลังจากที่ ซูจี เพิ่งจะได้รับฉายา ‘สาวรักแรกของชาวเกาหลี’ ผ่านผลงานภาพยนตร์เรื่อง ‘건축학개론 (Architecture 101)’ ล่าสุดเธอได้ร่วมกับไอดอลสัตว์ป่า 2PM ถ่ายทำโฆษณาสวนน้ำ ‘Caribbian Bay’ โดยภาพเบื้องหลังการถ่ายทำบางส่วนได้ถูกเปิดเผยอย่างเป็นทางการท่ามกลางการตอบรับของแฟนๆในโลกออนไลน์


หลังจากที่แฟนๆทราบข่าวว่าซูจีและ 2PM ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณา ‘Caribbian Bay’ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ด้านแฟนๆจำนวนมากต่างก็สงสัยกันเป็นอย่างมากว่าโฆษณาตัวจริงนั้นจะออกอากาศเมื่อใดกันแน่


ล่าสุด เมื่อวันที่ 13 มิถุนายน ได้มีการเปิดเผยภาพบางส่วนของพรีเซ็นเตอร์ที่กำลังสนุกไปกับเครื่องเล่นอย่าง Aqua Loop, Surfing Ride, Water Bobsleigh ผ่านทางเครือข่าย SNS อย่าง Facebook ,Twitter รวมถึง YouTube ท่ามกลางความสนใจของแฟนๆ


โดยเฉพาะการปรากฏตัวสุดเซอร์ไพรส์ของนักกีฬาระดับโลกเจ้าของ World Luge Championships อย่าง Felix Loch, นักเชิฟชาวบราซิล Diego รวมถึงนักกีฬา Bobsleigh ทีมชาติเยอรมัน ‘Maximilian Arndt’ ก็ยิ่งช่วยเพิ่มความสนุกสนานให้กับโฆษณาชุดนี้มากยิ่งขึ้น พวกเขาได้กลายมาเป็นตัวแทนเครื่องเล่นหลักของ Carribbian Bay อย่าง Aqua Loop, Surfing Ride, Water Bobsleigh นับเป็นคอนเซ็ปต์โฆษณาที่มีความเชื่อมโยงกันได้อย่างลงตัว


นอกจากนี้ยังได้มีการเปิดตัวคลิปเบื้องหลังการถ่ายทำโฆษณาทำเอาบรรดาแฟนๆต่างให้การตอบรับอย่างฮือฮาอีกด้วย


อนึ่ง หลังจากที่ Caribbian Bay ได้เผยเบื้องหลังฉากการเข้าคอร์สเรียนการใช้งานเครื่องเล่นจากนักกีฬาอาชีพของพรีเซ็นเตอร์อย่าง ซูจี และ 2PM พวกเขาก็จะได้เตรียมเผยฉากที่เน้นแต่ความสนุกสนานอันแสนตื่นเต้นของเครื่องเล่น Caribbian Bay หลังจากนี้ด้วยเช่นกัน




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top