Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2NE1 เปิดฉากเวิลด์ทัวร์ ‘NEW EVOLUTION’ พร้อมลุย 10 เมืองใน 7 ประเทศ (2012-06-13)

2NE1 เตรียมลุยทัวร์คอนเสิร์ต ‘NEW EVOLUTION’ ในอเมริกา ยุโรป รวม 10 เมืองใน 7 ประเทศ จากการเปิดเผยของ YG Entertainment เมื่อวันที่ 13 มิถุนายน


YG Entertainment เปิดเผยว่า 2NE1 เตรียมเปิดฉากคอนเสิร์ต ณ ยิมนาสติกยิมเนเซียม สวนโอลิมปิค กรุงโซล ในวันที่ 28~29 กรกฏาคมนี้ หลังจากนั้นพวกเธอจะเริ่มเวิลด์ทัวร์รวมทั้งในเอเชีย สหรัฐอเมริกา และยุโรป รวมทั้งหมด 10 เมือง ใน 7 ประเทศ


หลังจากเดบิวเมื่อปี 2009 ทุกผลงานเพลงที่พวกเธอเปิดตัว 2NE1 ได้รับความนิยมจากแฟนๆเป็นอย่างมาก จนเมื่อปีที่ผ่านมาพวกเธอสามารถคว้ารางวัล ‘2011 Best New Band In The World’ จาก MTV IGGY และยังได้รับเลือกให้เป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่ได้รับความนิยมจากแฟนคลับฮันรยูในยุโรปอันดับที่ 1 เรียกได้ว่าเป็นความนิยมในต่างแดนที่ฮ็อตเป็นอย่างมาก


โดยเฉพาะกับคอนเสิร์ตเดี่ยวปีที่ผ่านมาที่ 2NE1 ได้อวดโชว์อันทรงพลัง ซึ่งมีความแตกต่างไปจากเกิร์ลกรุ๊ปทั่วไปท่ามกลางพาเหรดเพลงฮิตที่ขนมาเอาใจแฟนๆให้ได้ร้องตามกันอย่างสนุกสนาน ด้วยความร้อนแรงนั้นเองพวกเธอได้ลัดฟ้าไปเดบิวที่ญี่ปุ่น จนสามารถประสบความสำเร็จกับอารีนาทัวร์ท่ามกลางแฟนๆที่เข้าร่วมชมกว่า 7 หมื่นคน


YG Entertainment เปิดเผยว่า "เหมือนกับชื่อสำหรับเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ต ‘NEW EVOLUTION’ คือทุกคนจะสามารถสัมผัสได้ถึงโชว์ที่เต็มไปด้วยพัฒนาการและศักยภาพที่ยอดเยี่ยมของสมาชิกในวง" เสริม "การที่เราได้มาร่วมงานกับทีมงานที่เคยทำโชว์ของป๊อปสตาร์ในระดับโลก หลังจากนี้เราเตรียมเปิดเผยรายละเอียดของทุกๆคนตามลำดับต่อไป"


กล่าวต่อ "ตอนนี้เราแผนการทัวร์ของเรามีทั้งหมด 10 เมืองใน 7 ประเทศ แต่ว่ามีผู้คนในวงการต่างเรียกร้องให้ 2NE1 ไปเปิดคอนเสิร์ตในประเทศอื่นๆเข้ามากันงมาก ซึ่งทำให้มีโอกาสที่จะเพิ่มสถานที่จัดหลังจากนี้ด้วยเช่นกัน"


แฟนคลับสามารถจองบัตรคอนเสิร์ต ‘NEW EVOLUTION’ ได้ในวันที่ 26 มิถุนายน ทาง G-Marget (www.gmarket.com)

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top