Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ทีอาร่า (T-ARA) คัมแบ็ค ‘Day by Day’ 3 ก.ค.นี้ พร้อมเอ็มวีแนวไซไฟยาว 20 นาที (2012-06-13)

ทีอาร่า (T-ARA) คัมแบ็ควงการเพลงเกาหลี


ทีอาร่า เตรียมเปิดตัวเพลงใหม่ในวันที่ 3 กรกฏาคมนี้ นับตั้งแต่เดบิวพวกเธอได้ส่งเพลงฮิตอย่าง ‘Lovey-Dovey’, ‘Cry Cry’, ‘We Fell In Love’, ‘Roly-Poly’, ‘Bo Peep Bo Peep’, ‘Crazy Because of You’, ‘Lies’ ท่ามกลางการตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนๆมาอย่างถ้วนหน้า ด้วยเหตุนี้ทำให้หลายฝ่ายคาดว่าพวกเธอจะได้เตรียมเผยสัมผัสด้านดนตรีที่แตกต่างออกไปในการคัมแบ็คครั้งนี้เช่นกัน


โดยผลงานเพลงใหม่ของพวกเธอจะได้กลับมาร่วมงานกับผู้กำกับ ชาอึนแทก หลังจากที่เขาเคยฝากงานมิวสิควีดีโอเพลง ‘Lovey-Dovey’ และ ‘Cry Cry’ จนกลายเป็นที่ฮือฮาอย่างมากมาก่อนหน้านี้


สำหรับ SF (ไซไฟ) มิวสิควีดีโอดราม่าสเกลขนาดใหญ่ราวกับภาพยนตร์ที่เตรียมเปิดตัวพร้อมกับเพลงใหม่ของเธอ มีความยาวประมาณ 20 นาที เล่าเรื่องราวความเศร้าของสมาชิกทีอาร่าที่เกิดขึ้นในเมืองอนาคตปี 2330 นอกจากนี้ สมาชิกทีอาร่าคนที่ 9 ก็จะได้เข้าร่วมแสดงในมิวสิควีดีโอนี้ด้วยเช่นกัน


ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 12 มิถุนายน ต้นสังกัดได้เปิดข้อมูลสมาชิกคนที่ 8 เล็กน้อย ทีอาร่า เตรียมเปิดตัวเพลงใหม่ ‘Day by Day’ ในวันที่ 3 กรกฏาคม ตามด้วย ‘Mirage’ ในวันที่ 15 สิงหาคม และ ‘T-ARA’s EFFECT’ ในวันที่ 15 ตุลาคม 2555


อนึ่ง ทีอาร่า เตรียมจัดงานก่อตั้งแฟนคลับ QUEEN’S ณ พยองฮวาฮอลล์ มหาวิทยาลัยคยองฮี ในวันที่ 14 กรกฏาคมนี้ พวกเธอจะมีคอนเสิร์ตเดี่ยว​ ณ จัมชิลยิมเนเซียม ในวันที่ 11 สิงหาคม รวมถึงยังจะมีคอนเสิร์ตทัวร์ในญี่ปุ่น โดยเริ่มที่บูโดกัน และอีก 5 เมือง ตั้งแต่วันที่ 19 มิถุนายน เป็นต้นไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top