Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จูจีฮุน (Joo Ji Hoon) รีเทิร์นงานละคร SBS ‘Five Finger’ ในรอบ 5 ปี (2012-06-13)

จูจีฮุน (Joo Ji Hoon) รีเทิร์นรับงานละครในรอบ 5 ปี ถัดจากเรื่อง The Devil เมื่อปี 2550


จูจีฮุน เตรียมเข้าร่วมแสดงในละครวันหยุด ‘Five Finger (다섯손가락)’ ที่จะออกอากาศในเดือนสิงหาคมนี้ทางช่อง SBS


หลังจากที่จูจีฮุนถูกจับกุมตัวในข้อหาคดีใช้ยาเสพติดเมื่อปี 2552 เขาก็ได้พิจารณาตนเองพร้อมตัดสินใจเข้ากรมเพื่อรับใช้ชาติ เมื่อเขาออกจากกรมเขาก็ได้หาโอกาสเข้าร่วมในงานการแสดงอย่างต่อเนื่อง แต่สุดท้ายหลายครั้งข้อเสนอเหล่านั้นก็ต้องถูกปัดตกไป


ล่าสุด จูจีฮุน ได้รับข้อเสนอเข้าร่วมรับบทนักแสดงหลักในผลงานละครเรื่อง ‘Five Finger’ โดยเขาจะต้องรับมารับบทเป็นนักเปียโนที่พระเจ้าประทานความอัจฉริยะให้ตั้งแต่เกิด แต่จากสภาพแวดล้อมที่เต็มไปด้วยอุปสรรคทำให้เขาต้องพับเก็บความฝันเหล่านั้นไว้


หลังจากที่จูจีฮุนได้รับยืนยันให้รับบทในละคร ‘Five Finger’ ทำให้ในเดือนสิงหาคมเขาต้องจัดตารางงานละครไปพร้อมๆกับงานภาพยนตร์ในเวลาเดียวกัน


ขณะนี้ จูจีฮุน ถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง ‘I Am A King (나는 왕이로소이다)’ เสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว โดยเขาเตรียมเข้าร่วมในส่วนของโพสต์โปรดักชั่นด้วยเช่นเดียวกัน


หลังจากที่ห่างหายจากวงการการแสดงไปนานกว่า 3 ปี ในที่สุดจูจีฮุนก็จะได้กลับมาโลดแล่นในวงการอีกครั้งทั้งในสายงานละครและภาพยนตร์อย่างถ้วนหน้า


จูจีฮุน เปิดเผยผ่านต้นสังกัด KEYEAST เมื่อวันที่ 13 มิถุนายน กล่าวว่า “ผมตัดสินใจรับงานแสดงในครั้งด้วยความรู้สึกขอโทษต่อทุกคนมากครับ” เสริม “ด้วยความตั้งมั่นในการกลับมารับงานแสดงอีกครั้ง ผมอยากทำมันออกมาให้ดีเพื่อไถ่โทษในสิ่งต่างๆ ผมจะไม่ทำให้คนที่ให้โอกาสผมในครั้งนี้ต้องผิดหวังครับ”

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top