Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[สรุป] อีดาแฮ (Lee Da Hae) ลัดฟ้าเยือนไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดช่อง ‘O SHOPPING’ เผยมาเมืองไทยครั้งที่ 7 (2012-06-12)

12 มิถุนายน 2555 เวลา 17.00 น. ณ เซ็นทรัลพลาซ่า แกรนด์ พระราม 9 กรุงเทพฯ อีดาแฮ (Lee Da Hae) นักแสดงสาวชื่อดังจากเกาหลีใต้เจ้าของผลงานละครเรื่องล่าสุด Miss Ripley ลัดฟ้าสู่ประเทศไทยเป็นครั้งที่ 7 เพื่อร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวช่อง ‘O SHOPPING (โอช้อปปิ้ง)’ (ชีวิตฉากเลือก Live Smart)


‘O SHOPPING’ เป็นช่องรายการทีวีโฮมช้อปปิ้ง 24 ชั่วโมงภายใต้การบริหารงานโดย บริษัท จีซีเจ โอ ช้อปปิ้ง จำกัด ที่ร่วมทุนระหว่าง จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และซีเจ โอช้อปปิ้ง เกาหลีใต้ มุ่งนำเสนอและยกระดับรูปแบบรายการโฮมช้อปปิ้งในประเทศไทยให้น่าสนใจมากขึ้น สร้างไลฟ์สไตล์ในการเลือกซื้อสินค้ารูปแบบใหม่พร้อมสอดแทรกรายการบันเทิงภายในช่องที่ไม่เหมือนใคร


‘O SHOPPING’ ประเทศไทยได้ยึดเอามาตรฐานเดียวกับทางเกาหลีใต้ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการนำเสนอสินค้าที่มีคุณภาพแบรนด์ดังระดับโลก อาทิ ซัมซุง โตชิบา โซนี่ แบล็คมอร์ เครื่องสำอางจากเกาหลี Laneige รถยนต์โฟล์คสวาเก้น รวมไปถึงการเป็นช่องจำหน่ายสินค้าผลิตภัณฑ์หรือตั๋วการแสดงของจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ด้วยเช่นกัน


ในงานเปิดตัวช่อง ‘O SHOPPING’ วันนี้นักแสดงชื่อดังจากเกาหลี อีดาแฮ ได้ลัดฟ้าสู่ประเทศไทยเพื่อร่วมเปิดตัวพร้อมแบ่งปันประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ประเทศเกาหลี เธอเปิดเผยว่า “แน่นอนค่ะ ตอนอยู่เกาหลีฉันชอบช้อปสินค้าจาก CJ O SHOPPING มากๆเลยค่ะ เป็นอะไรที่สะดวก และมีสินค้าให้เลือกหลากหลายมาก เป็นอะไรที่สนุกมากเลยค่ะ นักช้อปส่วนใหญ่ชอบและเป็นที่นิยมมากๆในเกาหลีด้วยค่ะ”


ในวันนี้เธอยังนำกระเป๋ามาร่วมประมูลพิเศษด้วยเช่นเดียวกัน อีดาแฮ เปิดเผยว่า “เอากระเป๋ามาค่ะ เพราะฉันได้ยินมาว่าจะมีการประมูลพิเศษขึ้นเพื่อนำรายได้ไปมอบให้กับมูลนิธิเด็กไทยค่ะ ฉันก็หวังว่าจะมีคนมาร่วมประมูลกันเยอะๆนะคะ”


ในช่วงท้ายงานแถลงข่าวอีดาแฮได้ร่วมให้สัมภาษณ์กับสื่อชาวไทยอย่างเป็นกันเองและเต็มไปด้วยรอยยิ้มเสียงหัวเราะ


-แนะนำตัว

ยินดีมากเลยค่ะที่ได้เจอกับแฟนๆในประเทศไทย ดีใจที่ได้กลับมาที่กรุงเทพฯ ฉันรักแฟนๆชาวไทยทุกคน ขอบคุณที่มาพบกับฉันในวันนี้นะคะ


-ทำไมถึงเลือกกระเป๋าใบนี้มาประมูล

กระเป๋าใบนี้เป็นกระเป๋าใบโปรดที่ฉันใช้ถ่ายละครเกาหลีจริงๆด้วย ดังนั้นมันจึงพิเศษสำหรับฉันและฉันรักกระเป๋าใบนี้มาก ฉันอยากจะให้ทุกคนรักกระเป๋าใบนี้เหมือนที่ฉันรักด้วยค่ะ


-ชวนแฟนๆมาประมูลกระเป๋า

ฉันได้ยินว่าในวันที่ 18 มิถุนายนนี้ จะมีการเปิดประมูลพิเศษเพื่อสนับสนุนการศึกษาของเด็กในมูลนิธิศุภนิมิต ฉันหวังว่าทุกคนจะมาร่วมประมูลกันเยอะๆเพื่อหาเงินช่วยเหลือเด็กๆในครั้งนี้ค่ะ


-มาไทยครั้งนี้รู้สึกอย่างไรบ้าง

ฉันมาถึงเมืองไทยเมื่อวานนี้ค่ะ น่าเสียดายที่คืนนี้ต้องกลับแล้ว แต่ฉันรักเมืองไทยมากๆ แฟนชาวไทยทุกคนวิเศษมากๆเลยค่ะ ฉันอยากจะอยู่ที่เมืองไทยนานกว่านี้อีกหน่อย มันคงเป็นอะไรที่สนุกมากแน่ๆค่ะ


-ผลงานล่าสุด

จริงๆแล้วฉันเพิ่งกลับมาจากการถ่ายทำภาพยนตร์ในประเทศจีน การทำงานเป็นอะไรที่สนุกมากๆเลยค่ะ เป็นประสบการณ์ที่ดีฉันอยากให้แฟนๆได้ดูกัน และหวังว่าทุกคนจะรักภาพยนตร์เรื่องนี้เหมือนกับที่ฉันรักค่ะ


-อยากแสดงหนังไทยไหม

แน่นอนค่ะฉันอยากมาเมืองไทยและอยากได้มีโอกาสที่อยากจะได้ทำงานในประเทศไทยเหมือนกันค่ะ


-งานที่ไปทำที่จีนเป็นยังไงบ้าง

ฉันเพิ่งถ่ายภาพยนตร์เรื่อง Recipe for Love เป็นละครโรแมนติกคอเมดี้ทุกคนต้องรักภาพยนตร์เรื่องนี้แน่ค่ะ แล้วนี่ยังเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของฉันในจีน ดังนั้นมันจึงพิเศษสำหรับฉันมากค่ะ


-อยากให้พูดถึงเรื่องการร่วมงานกับพัคยูชอนในละครเรื่อง Miss Ripley

ตื่นเต้นมากเลยค่ะ เยี่ยมมากที่ได้ทำงานกับเขา เขาเยี่ยมมาก ฉันสนุกกับการถ่ายทำละครเรื่องนี้กับยูชอนมากๆค่ะ


-พูดถึงบทบาทในละครเรื่อง Miss Ripley ว่าแตกต่างจากเรื่องก่อนๆอย่างไร

อย่างที่ทุกคนรู้คือในละครเรื่อง Miss Ripley ฉันรับบทเป็นแบดเกิร์ลค่ะ ดังนั้นมันเลยค่อนข้างแตกต่างจากบทบาทในผลงานละครเรื่องอื่นๆของฉันค่ะ ฉันหวังว่าจะได้รับโอกาสในการแสดงละครแนวโรแมนติกคอมาดี้ เพราะว่าฉันจะได้แสดงเป็นคนสบายๆชิลล์ๆบ้าง ซึ่งคิดว่าแฟนๆน่าจะชอบด้วยค่ะ ฉันคิดว่าคงน่าจะสนุกและจะได้เผยด้านอื่นให้แฟนๆได้เห็นบ้างค่ะ


-ฝากถึงแฟนๆชาวไทย พูดภาษาไทยหน่อย

ฉันพูดได้คำว่า “สวัสดีค่ะ” “ขอบคุณค่า” ที่เหลือลืมหมดแล้วค่ะ (หัวเราะ) ช่วยสอนหน่อยสิคะ “ฉันรักคุณ ขอบคุณค่า”


อนึ่ง ช่อง ‘O SHOPPING’ จะเริ่มออกอากาศในวันที่ 18 มิถุนายน 2555 ทางช่อง GMM Z ช่อง 9 ทีวีดาวเทียมและเคเบิลทีวีทั่วประเทศ ผู้ชมสามารถร่วมสนุกและร่วมฉลองวันเกิดเปิดช่อง ‘O SHOPPING’ โดยผู้ที่เกิดในเดือนมิถุนายน สามารถส่งภาพหรืออัพโหลดวีดีโออวยพรวันเกิดโอช้อปปิ้งเข้ามาทาง Facebook O Shopping เพื่อรับบัตรกำนัลมูลค่า 2,000 บาท ดูรายละเอียด www.facebook.com/oshoppingtv


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top