Connect with us

PINGBOOK

KOREA

B.A.P เปิดฉากแฟนมีทฯในไทย ‘B.A.P Super Power Show & Fan Meeting’ 8 ก.ค.นี้ (2012-06-11)

เรียกว่าเปิดตัวได้สะเทือนวงการเพลงฮิพฮอพเกาหลีเลยทีเดียว สำหรับ B.A.P ทั้ง 6 หนุ่มบอยแบนด์หน้าใหม่แห่งค่าย TS Entertainment ต้นสังกัดเดียวกันกับ 4 สาวเกิร์ลกรุ๊ปวง Secret เพราะหลังจาก ปล่อย MV ซิงเกิ้ลแรก ‘WARRIOR’ ไป ก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากแฟนคลับ ทั้งในเกาหลี รวมถึงแฟนเพลงชาวไทย โดยชาวเน็ตต่างแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเพลงเปิดตัวของ B.A.P ไปในทิศทางที่ดี ได้รับคำชมทั้งเสียงร้อง ดนดรี ท่าเต้น ฉาก แสง สี เสียง ที่ดูตื่นตาตื่นใจ เรียกได้ว่าทำออกมาได้อย่างลงตัว และถูกใจแฟนๆ มากๆ


สำหรับชื่อวง B.A.P มีความหมายที่มาจากคำว่า Best, Absolute, Perfect ประกอบไปด้วยหนุ่มๆ ทั้ง 6 คน นำทีมโดยลีดเดอร์ บังยงกุก, ยองแจ, คิมฮิมชัน, จุงแดฮยอน, มุนจงออบ และ เชโล่ (น้องเล็ก) ทั้งหมดมาในมาดบอยแบนด์หัวทอง ที่มีสัญลักษณ์ประจำวงเป็นกระต่ายในสไตล์ของพวกเขา โดยก่อนหน้านี้ บังยงกุก และเชโล่ เคยมีผลงานเพลงออกมาในนามของคู่ดูโอ้ Bang & Zelo กับซิงเกิ้ล Never Give Up มาแล้ว ในขณะที่หนุ่มฮิมชันนั้น ก็มีงานพิธีกร รายการ SBS MTV ‘The Show’ ถือได้ว่าวง B.A.P เป็นการรวมตัวของสมาชิกที่เริ่มได้รับความนิยมอยู่ในวงการขณะนี้


TS Entertainment ต้นสังกัดเปิดเผยว่า ‘เพลงและมิวสิควีดีโอเพลง ‘Warrior’ ที่เป็นเพลงเดบิวท์ของ B.A.P ได้เปิดตัวออกมาทางโฮมเพจหลัก (www.tsenter.co.kr) และเว็บไซต์ต่างๆ โดยซิงเกิลนี้เป็นผลงานที่โดดเด่นเต็มไปด้วยความตื่นเต้น ทุกวินาทีตั้งแต่ต้นจนจบเหนือความคาดหวังครับ การร้องและการแร็พที่จะทำให้หัวใจเดือดพล่าน พร้อมกับซาวน์ที่หรูหราและเพอร์ฟอร์มแมนซ์ที่แทบจะทำให้หายใจไม่ออกเลยครับ’


โดยเพลง ‘Warrior’ ของ B.A.P ได้ คังจีวอน และ คิมคิบอม สองนักแต่งเพลงที่เคยฝากผลงานการแต่งเพลง ‘Magic’, ‘Madonna’, ‘Shy Boy’ และ ‘Starlight Moonlight’ ของ Secret มารับหน้าที่แต่งเพลง ส่วนท่าเต้น ได้ พัคซังฮยอน หัวหน้าทีมออกแบบท่าเต้น ‘Play’ ที่เคยออกแบบท่าเต้นสุดฮิตในเพลง ‘Magic’, ‘Shy Boy’, ‘Starlight Moonlight’ ของ Secret มารับหน้าที่ออกแบบ ส่วนมิวสิควีดีโอ ได้ผู้กำกับ ฮงวอนกิ ที่เคยฝากผลงานกำกับในเพลง ‘The Boys’ ของ SNSD, ‘MOAI’ ของ ซอแทจี, ‘Shock’ ของ B2ST (BEAST) มารับหน้าที่กำกับให้อีกด้วย


สำหรับแฟนคลับชาวไทยเตรียมตัวให้พร้อม เพราะทั้ง 6 หนุ่มเตรียมมาระเบิดความมันส์ และเอาใจแฟนคลับชาวไทยแบบใกล้ชิด ในงาน ‘B.A.P Super Power Show & Fan Meeting’ ในวันอาทิตย์ที่ 8 กรกฏาคมนี้ ณ ไบเทค บางนา งานนี้รับรองความมันส์แน่นอน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top