Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จุนซู (2PM) เปิดตัวเพลงเดี่ยว ‘Goodbye Love’ ประกอบละคร ‘I Love Italy’ (2012-06-11)

จุนซู (Junsu) แห่ง 2PM เปิดตัวเพลงเดี่ยวในละคร ‘I Love Italy’


2PM จุนซู ในนาม Jun.K เปิดตัวเพลงเดี่ยว ‘Goodbye Love (사랑 안녕)’ โดยภาพทีเซอร์ของจุนซูในระหว่างการบันทึกเสียงผลงานเพลงเดี่ยวที่ได้นำไปประกอบในละคร tvN ‘I Love Italy’ ที่เพิ่งถูกเปิดเผยก่อนหน้านี้ก็ทำให้ทุกคนฮือฮาเป็นอย่างมาก


ผลงานเพลง ‘Goodbye Love’ ของจุนซู เป็นเพลงแนวบัลลาดที่มีสไตล์แตกต่างไปจากตอนที่เขาอยู่ในนาม 2PM เป็นอย่างมาก เพลงนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับความเจ็บปวดของผู้ชายที่จำเป็นต้องปล่อยคนเคยรักไปด้วยความยากลำบาก และยังขับร้องโดย 2PM จุนซู อีกด้วยเช่นกัน


‘Goodbye Love’ เป็นฝีมือการ่วมประพันธ์ทำนองคำร้องโดย mAd sOuL cHiLd และ พัคกึนชอล ในชื่อของ Night & Day ที่เคยร่วมงานกันในเพลง ‘Do It’ โดย SunnyHill จาก I Love Italy OST Part1 เน้นซาวน์อันทรงเสน่ห์ของเครื่องดนตรีออเคสตร้าและกีต้าร์คลาสิค โดยผลงานเพลงนี้ประพันธ์เพื่อถ่ายทอดความเจ็บปวดในความรักของตัวละครในเรื่องอย่างพระเอกหนุ่ม ‘คึมอึนดง’ ที่รับบทโดย คิมคิบอม (Kim Ki Bum) แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior)


ในระหว่างที่จุนซูบันทึกเสียงในเพลงนี้บรรดาทีมงานต่างอึ้งกับความสามารถในด้านการร้องเพลงของเขาเป็นอย่างมาก จุนซู เปิดเผยว่า “ดีใจครับที่ได้มาเจอทุกคนพร้อมกับเพลงเดี่ยวอีกหลังจากหายไปนาน ผมได้ยินว่าละครเรื่องนี้ได้รับการตอบรับที่ค่อนข้างดี ผมก็หวังว่าทุกคนจะรักเพลง ‘Goodbye Love’ มากๆเหมือนกันครับ” เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top