Connect with us

PINGBOOK

KOREA

f(x) เปิดตัวมินิอัลบั้ม ‘Electric Shock’ พร้อมทีเซอร์ภาพนิ่ง ‘เอมเบอร์-ลูน่า’ (2012-06-08)

f(x) เผยรายละเอียดมินิอัลบั้มใหม่ ‘Electric Shock’


ผลงานมินิอัลบั้มชุดใหม่นี้เตรียมเปิดตัวเวอร์ชั่นออนไลน์ผ่าน iTunes และเว็บฟังเพลงเกาหลีในวันที่ 10 มิถุนายนนี้ ส่วนเวอร์ชั่นออฟไลน์เตรียมวางจำหน่ายในวันที่ 13 มิถุนายนเป็นต้นไป


เพลงไตเติ้ล ‘Electric Shock’ เป็นเพลงแนวอิเล็คทรอนิคส์แดนซ์ที่เต็มไปด้วยจังหวะแบบเอเนอร์เจติก พร้อมท่อนคอรัสที่ทรงพลังและติดหู ถ่ายทอดเนื้อหาเกี่ยวกับอารมณ์การตกหลุมรักที่เหมือนกำลังถูกไฟฟ้าช้อตช่วยเพิ่มความสนุกสนานและโดดเด่น


นอกจากนี้ยังมีเพลงแนวอิเล็คทรอนิคส์แดนซ์ท่ามกลางจังหวะแบบฮิพฮอพอย่าง ‘제트별(Jet)’ เนื้อเพลงที่โดดเด่นพรรณาถึงชีวิตจริงของ f(x) โดยเอมเบอร์ยังได้ร่วมคิดแร็พด้วยตนเองช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับเพลง, เพลง ‘Zig Zag’ เล่าเรื่องความฝันที่อยากหลบออกไปจากชีวิตธรรมดาสู่การออกเดินทางท่องเที่ยวไปยังโลกแปลกสุดแฟนตาซี


นอกจากนี้ยังมีเพลงที่ร่วมกันขับร้องระหว่าง 3 สาวอย่าง เอมเบอร์ ลูน่า และคริสตัล ในเพลง ‘Beautiful Stranger’, เพลงอัพเทมโป้เนื้อหาเกี่ยวกับการวนเวียนระหว่างความรักและความเกลียดในบทเริ่มต้นของความสัมพันธ์ ‘Love Hate’, ผลงานเพลงที่ต้องการออกไปค้นหาความอิสระและตัวเองจากชีวิตประจำวันที่จำเจอย่าง ‘훌쩍(Let’s Try)’ รวมทั้งหมด 6 เพลง


เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน f(x) ได้เปิดตัวภาพทีเซอร์ของเอมเบอร์ และลูน่า ผ่านทางเว็บไซต์หลักและ Facebook SMTOWN, f(x) อวดเสน่ห์ที่แตกต่างออกไปจากเดิม

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top