Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ไมนิจิชวน 3 สาว Berryz Kobo เปิดฉากมินิคอนฯในงาน ‘Japan Festa in Bangkok 2012 by Mainichi’ (2012-06-07)

งานมหกรรมรวมพลคนรักญี่ปุ่นเจแปน เฟสต้า อิน แบงคอก 2012 บาย ไมนิจิ ครั้งที่ 8  ในวันเสาร์ที่
25 และอาทิตย์ที่26 สิงหาคม 2555 ณ ลานพาร์ค พารากอน สนับสนุนโดย บริษัท ปตท. จำกัด มหาชน, บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด, ไมนิจิอะคาเดมิคกรุ๊ปศูนย์แนะแนวศึกษาต่อประเทศญี่ปุ่นครบวงจร และโรงเรียนสอนภาษา ญี่ปุ่นไมนิจิ, อิชิตันกรีนที, สาหร่ายทอดกรอบเถ้าแก่น้อย, สยามพารากอน, สยามเซ็นเตอร์, แชลนอลวี ไทยแลนด์  จัดโดยไมนิจิ อะคาเดมิค กรุ๊ป ศูนย์แนะแนวศึกษาต่อประเทศญี่ปุ่นครบวงจรและโรงเรียนสอนภาษาญี่ปุ่นไมนิจิ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Japan Retro ที่จะชวนทุกท่านสัมผัสกลิ่นอายของหลากหลายกิจกรรม วัฒนธรรมสุดมันส์ที่สนุกสนานตลอด 2 วันเต็ม..!! 


และไฮไลท์สุดพิเศษแบบ Exclusive ภายในงานนี้ที่ไมนิจิอะคาเดมิคกรุ๊ปจัดให้เหล่าวัยมันส์คนรักญี่ปุ่น มาเตรียมความมันส์พร้อมเสียงกรี๊ดให้ดังติดขอบเวทีกับการกลับมาอีกครั้งของ Berryz Kobo Mini Live Concert ที่่จะกลับมาเปิดเวทีคอนเสิร์ตให้แฟนคลับชาวไทยได้กรี๊ดกับแบบฟรีๆ…ขอยย้ำว่าฟรีๆเป็นครั้งแรกของ เมืองไทย พร้อมกับกิจกรรม Meet &Greetที่ให้เหล่าแฟนคลับกระทบไหล่แบบตัวต่อตัวกลางใจเมืองกันเลยทีเดียว กับตัวแทน สมาชิก 3 สาว แห่งวง Berryz Kobo ที่จะมาระเบิดความมันส์บนเวทีไม่ว่าจะเป็น กัปตันสาวแสนซนชิมิซู  ซากิ(Shimizu Saki)  สาวหน้าสวยคุไม ยูรินะ(Kumai Yurina)  และสาวหน้าหวาน ซูกายะ ริซาโกะ (Sugaya Risako) มาโชว์พลังเสียงเพื่อ แฟนคลับชาวไทยงานนี้รวมพลคนรักญี่ปุ่นไม่ควรพลาด อย่างแน่นอน..!!!


นอกจากนี้ยังอีกหนึ่งไฮไลท์ของงานที่สนุกและมันส์ไม่แพ้ใครที่จัดให้สำหรับคนรักญี่ปุ่นกับกิจกรรมการแข่งขัน แห่งปีเพื่อเฟ้นหาสุดยอดทีม Cover Dance เพื่อชิงตำแหน่ง "Cover Dance of The Years 2012" และที่สุดของการประกวด Cosplay กับตำแหน่ง "Cosplay of the Year 2012" พร้อมเงินรางวัลและของที่ระลึก จากผู้ร่วม สนับสนุน กิจกรรม อื่นๆอีกมากมาย ในการเตรียมตัวระเบิดความมันส์ และมันส์เต็มอารมณ์ญี่ปุ่นกับวง J-rock ที่จะชวนคุณมาHead Bangแบบเต็มอิ่มตลอดทั้งงาน


และอีกหนึ่งสีสันที่พลาดไม่ได้ของงานกับกิจกรรม Best J-Activity Award กิจกรรมสำหรับนิสิตนักศึกษา วัยมันส์จาก 8 สถาบันมาร่วมระดมสมองปล่อยพลังระเบิดไอเดียใส่ความสร้างสรรค์ให้เต็มพื้นที่ลาน Parc Paragon กับ การออกแบบและตกแต่งบูธภายใต้คอนเซ็ปต์ เจแปน เรโทร ที่จะชวนให้รู้สึกย้อนอดีตวัฒนธรรมญี่ปุ่นไปพร้อมๆกับ จินตนาการของพวกเขา


เตรียมสนุกไปกับหลากหลายไฮไลท์กิจกรรม และเสียงกรี๊ดให้ศิลปินจากประเทศญี่ปุ่น รวมทั้งสุดยอด กิจกรรมทั้งด้านวัฒนธรรมแบบและความบันเทิงเต็มอารมณ์ญี่ปุ่นในสไตล์เจแปนเรโทรอีกมากมายได้ในงาน "เจแปน เฟสต้า อิน แบงคอก 2012 บาย ไมนิจิ ครั้งที่8" ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง  www.study-in-japan.com  หรือ คุณวิวรรธน์ เจียรรุ่งแสง(นัท) และคุณกันทิตา  พงษ์ประสิทธิ์ (กัน) โทร. 02 – 658 – 0555 ต่อ 111 – 114

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top