Connect with us

PINGBOOK

KOREA

กาฮี (Kahi) แห่ง After School จบการศึกษาออกจากวงเรียบร้อยแล้ว (2012-06-05)

Pledis ต้นสังกัด After School เปิดเผยผ่านแถลงการณ์เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน เกี่ยวกับการจบการศึกษาของหัวหน้าวง After School กาฮี (KAHI) อย่างเป็นทางการ โดยหลังจากที่เธอจบการศึกษาแล้ว กาฮี เตรียมทำกิจกรรมในนามศิลปินเดี่ยวและงานแสดงต่อไป


ต้นสังกัด เปิดเผยว่า “การจบการศึกษาของกาฮีในครั้งนี้ทำให้พวกเราเศร้ากันมาก แต่เพื่อให้การทำกิจกรรมครั้งใหม่ของกาฮีได้โลดแล่นอย่างเต็มที่ ทำให้เราตัดสินใจให้เธอจบการศึกษา” โดยกาฮีจะจบการศึกษาหลังจากที่เข้าร่วมในอังกอร์คอนเสิร์ตของ After School ที่โตเกียวในวันที่ 17 มิถุนายน ไปจนถึงต้นเดือนกันยายน รวมถึงตารางงานที่เหลือในญี่ปุ่น หลังจากนั้นเธอจะกลับมาเตรียมงานอัลบั้มเดี่ยวในเกาหลีอย่างเต็มกำลัง


ก่อนที่กาฮีจะจบการศึกษา เธอจะเข้าร่วมคอนเสิร์ตอังกอร์ในนาม After School เป็นครั้งสุดท้าย พร้อมเผยโชว์เดี่ยวต่อหน้าแฟนๆเป็นครั้งแรกด้วยเช่นกัน


กาฮี เปิดเผยว่า “ฉันอยากจะขอบคุณแฟนคลับของ After School ทุกคนที่มอบความรักให้อย่างมากตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา และเพื่อนๆในวงที่ร้องไห้และหัวเราะมาด้วยกันตั้งแต่เดบิวค่ะ” เสริม “ฉันจะเริ่มต้นใหม่พร้อมกับการเตรียมงานอัลบั้มเดี่ยวและเรียนการแสดงไปด้วยค่ะ ฉันจะตั้งใจทำงานให้เต็มที่เพื่อเผยภาพลักษณ์กาฮีคนใหม่ให้ทุกคนได้ชมกัน” เธอกล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top