Connect with us

PINGBOOK

KOREA

บิ๊กแบง (BIGBANG) แถลงข่าวโปรเจค ‘RE-MONSTER’ ภายใต้การร่วมมือ ‘YG X Hyundai Card Collaboration’ (2012-06-05)

5 มิถุนายน เวลา 17.00 น. ณ สำนักงานใหญ่ Hyundai Card ยออีโด ยองดึงโพ กรุงโซล มีการจัดงานแถลงข่าว ‘YG X Hyundai Card Collaboration’


ในงานแถลงข่าววันนี้มีศิลปิน บิ๊กแบง (BIGBANG) (จีดรากอน ท็อป แทยัง แดซอง ซึงริ) เข้าร่วมงานกันอย่างครบถ้วน


หลังจากที่มีการเปิดตัวมิวสิควีดีโอ ภายใต้การร่วมงานระหว่าง Hyundai Card และ BIGBANG ในเพลง ‘Monster’ จากอัลบั้มสเปเชี่ยลอิดิชั่น ‘STILL ALIVE’ ผ่านทาง YouTube ได้เพียง 1 วัน ก้มีแฟนๆเข้าคลิกชมมากกว่า 4 ล้านครั้ง นับเป็นสถิติที่มียอดผู้ชมเร็วที่สุดของ K-POP อีกด้วย


โดยงานแถลงข่าววันนี้ได้มีการอธิบายเกี่ยวกับโปรเจค RE-BRADING ที่ทำร่วมกันระหว่าง YG และ Hyundai Card


จีดรากอน เปิดเผยว่า "เราได้จัดการประกวดให้วงอินดี้หลายๆวงนำเพลง ‘MONSTER’ ของเราไปตีความใหม่ครับ โดยทีมที่สามารถคว้าอันดับที่ 1 ในโปรเจคนี้ จะได้โอกาสผลิตซิงเกิ้ลภายใต้สังกัด YG และพวกเขาก็ยังมาร่วมงานกับเราได้ด้วยครับ ถ้าต้องการ" นอกจากนี้ วงที่ได้รับความนิยมมากที่สุดยังจะมีโอกาสเปิดโชว์ที่ Hyundai Card MUSIC Popup Store ด้วยเช่นเดียวกัน


ท็อป กล่าวต่อ "แม้ว่าเราจะยังไม่มีกำหนดโปรเจคการร่วมงานอื่นๆ นอกเหนือไปจาก RE-MONSTER แต่เนื่องจากทั้งสองบริษัทขึ้นชื่อเรื่องการทดลองทำอะไรในสิ่งใหม่ๆ ทำให้ไม่ว่าจะเป็นแวดวงอะไรผมคิดว่ามันต้องออกมาดีแน่นอนครับ" ทางด้านซึงริ กล่าว "ทุกครั้งที่ Hyundai Card มีคอนเสิร์ตศิลปินชื่อดังจากต่างประเทศ พวกเขาก็ได้เชิญเราไปด้วยตลอดเลยครับ ทางเราเองก็หวังว่าจะได้มีโชว์ที่เต็มไปด้วยคุณภาพจากการร่วมงานกับ Hyundai Card ในครั้งนี้ครับ"


สำหรับโปรเจค RE-MONSTER โดย Hyundai Card ในครั้งนี้จะเปิดโอกาสให้บรรดานักดนตรีอินดี้มากความสามารถหลากหลายแนวเพลง นำเพลง ‘MONSTER’ ของ BIGBANG ผ่านทาง ‘Hyundai Card Music’ ไปตีความใหม่ เพื่อถ่ายทอดออกมาในรูปแบบสไตล์ดนตรีของตนเอง


อนึ่ง ‘STILL ALIVE’ เตรียมวางจำหน่ายเวอร์ชั่นออฟไลน์ 6 มิถุนายนนี้












































































Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top