Connect with us

PINGBOOK

KOREA

DalShabet เปิดโชว์เคสอัลบั้มเต็ม ‘BANG BANG’ อวดเสน่ห์น่ารักสดใส (2012-06-05)

Dalshabet เปิดตัวโชว์เคสผลงานอัลบั้มเต็มชุดแรกอย่างเป็นทางการ


5 มิถุนายน เวลา 13.00 น. ณ CGV M-CUBE ชองดัม กรุงโซล เกิร์ลกรุ๊ป ‘DalShabet’ เปิดโชว์เคสอัลบั้มเต็มชุดแรก ‘BANG BANG’ โดยในวันนี้พวกเธอได้ขึ้นโชว์เพลงไตเติ้ล ‘Mr. Bang Bang’ พร้อมเปิดตัวมิวสิควีดีโอด้วยเช่นกัน


ในวันนี้ผู้สื่อข่าวถามว่าพวกเธอจะทำอย่างไรก็เมื่อต้องปะทะโดยตรงในชาร์ตเพลงกับผลงานอัลบั้มดูเอ็ทของฮยองดนและแดจุน ทางด้าน อายอง เปิดเผยว่า "แม้ว่าพวกเรายังไม่เคยฟังเพลงของฮยองดนและแดจุน แต่ว่าพวกเราคิดว่าจะเป็นการแข่งขันในทางที่ดีค่ะ" ทางด้าน MC พัคซองกวัง กล่าวว่า "ผมลองฟังแล้วนะครับ ผมว่า ‘Mr.Bang Bang’ ดีกว่าเยอะมาก" เขากล่าวเรียกเสียงหัวเราะ


ทางด้านเซริ หัวหน้าวง เปิดเผยว่า "ตอนนี้ DalShabet ไม่ใช่ศิลปินน้องใหม่แล้วค่ะ ทำให้ฉันคิดว่าอัลบั้มนี้จะเป็นผลงานที่สำคัญสำหรับพวกเรามาก พวกเราอยากจะเผยภาพลักษณ์ที่สมบูรณ์แบบผ่านทางอัลบั้มชุดนี้ ไม่ใช่ในแบบของนักร้องน้องใหม่ค่ะ" เธอเผยเป้าหมาย


จียุล กล่าวว่า "หลังจากที่ DalShabet ทำกิจกรรมแต่มินิอัลบั้ม ในที่สุดสมาชิกใหม่อูฮีก็เข้ามาในวงค่ะ แล้วอะไรๆก็เปลี่ยนไปนับตั้งแต่เดบิว พวกเราคิดว่าตอนนี้เป็นช่วงเวลาที่สำคัญที่สุดของ DalShabet และนั่นทำให้เราทำอัลบั้มชุดนี้ออกมาค่ะ" เธอกล่าวถึงเบื้องหลังการทำงานอัลบั้มชุดใหม่


อนึ่ง ก่อนหน้านี้ วิคกี้ อดีตหัวหน้าวง DalShabet ได้ตัดสินใจลาออกจากวงเพื่อไปทำงานเพลงเดี่ยว โดยพวกเธอได้อูฮีมาแทนที่วิคกี้ และแต่งตั้งเซริให้เป็นหัวหน้าวงคนใหม่ โดยผลงานอัลบั้มเต็มชุดแรก ‘Bang Bang’ มีโปรดิวเซอร์นักแต่งเพลงชื่อดังเข้าร่วม อาทิ E-TRIBE, มินยอนแจ, ดีเคไชน์ ฯลฯ ซึ่งเพลงไตเติ้ล ‘Mr.Bang Bang’ เป็นเพลงที่เน้นซาวน์ในแบบสนุกๆลืมความร้อน เนื้อหาการเข้าไปสารภาพรักต่อชายหนุ่มที่ไม่มีความมั่นใจก่อนจาก DalShabet


อัลบั้มเต็มชุดแรก ‘Bang Bang’ เตรียมเปิดตัวในวันที่ 6 มิถุนายน เวลาเที่ยงคืนตรง






































































































































Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top