Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชินมินอา-ยอจินกู, โซจีซอบ-คิมยูจอง อวดแฟชั่น ‘GIORDANO’ Disney Collection (2012-06-01)

ชินมินอา (Shin Min A) และยอจินกู (Yeo Jin Gu), โซจีซอบ (So Ji Sub) และคิมยูจอง (Kim Yoo Jung) เผยภาพแฟชั่นอันเป็นธรรมชาติร่วมกัน


แม้ว่าชินมินอาและยอจินกูจะมีอายุแตกต่างกันถึง 13 ปี แต่ทั้งสองกลับได้มาอวดสัมผัสในแบบคู่รักได้อย่างเป็นธรรมชาติจนทำให้ทุกคนต้องจับตามอง ในขณะเดียวกันภาพของ โซจีซอบ (So Ji Sub) และคิมยูจอง (Kim Yoo Jung) ที่มีอายุต่างกันถึง 22 ปี ก็ถูกเปิดเผยผ่านแฟชั่นเซ็ตนี้ด้วยเช่นกัน


ชินมินอา ยอจินกู คิมยูจอง และโซจีซอบ ได้มาอวดแฟชั่นผ่านเสื้อผ้าสีสันอันหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืดลายตัวการ์ตูนดิสนีย์ กางเกงหลากสีสัน นับเป็นเสน่ห์ที่เต็มไปด้วยความสดใหม่และร่าเริง โดยเฉพาะกับสัมผัสที่เหมือนเป็นการรวมตัวเพื่อนดิสนีย์ก็ยิ่งทำให้ช่วยเพิ่มความสนุกสนานได้มากยิ่งขึ้น


ชินมินอา มาพร้อมกับมินิสเกิร์ตสีน้ำเงินเข้มแมทช์กับเสื้อยืดข้อความมิคกี้เม้าส์, ยอจินกู มาในกางเกงขาสั้นสีแดงร่วมกับเสื้อยืดสีขาวลายโดนัลด์แสนน่ารัก, คิมยูจอง เผยเสน่ห์ในแบบน่ารักผ่านเสื้อยืดลายจุดดำรูปมิคกี้เม้าส์และกางเกงขาสั้นสีเหลือง ในขณะที่โซจีซอบ สวมเสื้อยืดกู๊ฟฟี่จอมทะเล้นร่วมกับกางเกงสีฟ้านำเสนอสัมผัสในแบบสบายๆได้เป็นอย่างดี


อนึ่ง ผลงานภาพแฟชั่นชุดนี้เป็นของ GIORDANO Disney Collection


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top