Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2PM ปิดฉากคอนฯ 6 วัน ‘Budokan Six Beautiful days’ ท่ามกลาง HOTTEST 6 หมื่น (2012-06-01)

ไอดอลสัตว์ป่า 2PM ประสบความสำเร็จคอนฯในญี่ปุ่น


2PM เปิดฉากคอนเสิร์ต ‘Budokan Six Beautiful days’ ตั้งแต่วันที่ 24~25 พ.ค. และ 28~31 พ.ค. ณ บูโดกัน โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ท่ามกลางแฟนๆกว่า 6 หมื่นคน โดยฮอลล์อย่างบูโดกันถือเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่แสดงถึงความสำเร็จในสายอาชีพนักร้องในญี่ปุ่นได้เป็นอย่างดี การที่ 2PM สามารถจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ตรวม 6 รอบได้ทั้งหมด ก็เป็นเครื่องยืนยันถึงความนิยมของพวกเขาในญี่ปุ่นได้มากเลยทีเดียว


ในคอนเสิร์ตวันสุดท้ายเมื่อ 31 พฤษภาคม ทันทีที่วีดีโอเปิดโชว์จบลงบรรดาแฟนๆกว่า 1 หมื่นต่างกรี๊ดตอบรับการปรากฏตัวของ 2PM กันสนั่นฮอลล์ เมื่อคอนเสิร์ตเริ่มขึ้นทุกคนต่างลุกขึ้นยืนพร้อมโบกสบัดแท่งไฟเชียร์ 2PM อย่างพร้อมเพรียง บรรดาสมาชิกทั้ง 6 คนต่างพลัดกันร้องและเต้น อย่างไรก็ตาม น่าเสียดายที่แทคยอนเต้นได้ไม่สะดวกนักเนื่องจากอาการเจ็บที่แขนของเขานั่นเอง


2PM เปิดฉากมาพร้อมกับเพลง ‘Tired Of Waiting’ ตามด้วย ‘I Hate You’, ‘HOT’ นับเป็นโชว์สุดอลังการที่ช่วยเปิดฉากความมันส์ได้เป็นอย่างดี หลังจากร้องจบ 3 เพลงพวกเขาเผย “สวัสดีครับ 2PM ครับ ในที่สุดวันนี้ก็เป็นวันสุดท้ายของ ‘Six Beautiful Days’ แล้วนะครับ” ด้านแทคยอน กล่าว “เพลงไตเติ้ลต่อไปนี้เป็นเพลงที่ทำให้พวกเราทั้ง 6 กับทุกคนมาร่วมกันสร้างความทรงจำที่ดีด้วยครับ” เสริม “ผมต้องขอโทษด้วยที่อาการบาดเจ็บของผมทำให้ทุกคนต้องเป็นห่วง แต่วันนี้ผมก็จะพยายามให้ดีที่สุด เอาใจช่วยผมด้วยนะครับ” เขากล่าว


หลังจากแนะนำตัวจบพวกเขาก็เปิดฉากโชว์สุดร้อนแรง 2PM มาพร้อมกับโชว์อันแสนสนุกและเต็มไปด้วยพลังอย่างเพลง ‘Take off’ ที่วางจำหน่ายในญี่ปุ่น หลังจากนั้นในระหว่างโชว์เพลงเดบิว ’10 ouf of 10 Points’ พวกเขาได้วิ่งไปพบกับแฟนๆทั้งสองด้านของเวทีเรียกเสียงเชียร์ได้เป็นอย่างมาก ทันทีที่เพลง ‘Hands Up’ ดังขึ้น บรรดาแฟนๆต่างร้องเพลงและชูสองมือพร้อมโบกสบัดกันอย่างพร้อมเพรียง


ถัดจากนั้นเป็นโชว์เดี่ยวของสมาชิก พวกเขาได้โชว์ความพิเศษผ่านโชว์เดี่ยวของสมาชิกวันละคนตลอดเวลา 6 วัน โชว์เดี่ยวในวันสุดท้ายนั้นตกเป็นของ จุนโฮ เขามาพร้อมกับโชว์ที่มีความสุดยอดไม่แพ้โชว์จากทั้ง 6 คนแต่อย่างใด ทุกครั้งที่จุนซูได้มาสัมผัสเนื้อตัวร่วมกับแดนเซอร์สาวก็สามารถเรียกเสียงกรี๊ดแห่งความอิจฉาจากแฟนๆได้เป็นอย่างมาก เพลงเดี่ยวจากวงดนตรีก็ได้ให้สัมผัสที่แปลกใหม่ นอกจากนี้เขายังได้อวดความสามารถในการตีกลองด้วยเช่นกัน


ในวันนี้ 2PM ยังได้เปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลง ‘Beautiful’ เป็นครั้งแรกก่อนเตรียมวางจำหน่ายในวันที่ 6 มิถุนายนนี้ หลังมิวสิควีดีโอจบลงพวกเขาปรากฏตัวอีกครั้งพร้อมกับชุดสูทสีแดงทั้งตัว โดยเฉพาะกับท่าเวฟร่วมกับเก้าอี้ก็ถือเป็นการเผยท่าเต้นหลักจากเพลงใหม่ของพวกเขาให้แฟนๆได้สัมผัสกัน


ในระหว่างที่ 2PM พูดคุยกับแฟนคลับเป็นภาษาญี่ปุ่น จุนโฮ ก็ได้พูดถึงโชว์เดี่ยวของเขาเผย “หลังจากที่ผมคิดว่านอกจากการเต้น การร้อง การเขียนคำร้อง ทำนองเพลงแล้วจะมีอะไรให้แฟนๆได้ดูกันอีกบ้าง ผมก็นึกได้ว่าถ้าตีกลองจะเป็นยังไง” ด้านแทคยอนกล่าว “ตอนอยู่ที่เกาหลีเขาซ้อมกลองอิเล็คทรอนิคส์ที่หอพักทุกวันเลยครับ” เสริม “หนวกหูมากๆเลยครับ” เขากล่าวล้อเล่น นอกจากนี้ จุนโฮ ก็ได้เริ่มต้นเผยท่าทางในแบบน่ารัก กลัว เหงา เซ็กซี่ และแปลกๆ เรียกเสียงหัวเราะให้กับแฟนๆอย่างถ้วนหน้า


หลังจากสร้างความสนุกให้กับแฟนๆแล้ว พวกเขาก็ได้โชว์เพลง ‘Kimi Ga Ireba’ ที่อยู่ในอัลบั้ม 2PM ‘Beautiful’ ฝีมือการประพันธ์ของ จุนโฮ อีกครั้ง เพลงถัดมาเป็นเพลง ‘I Can’t และเพลง ‘Stay with me’ อวดเสน่ห์ในแบบแสนหวานให้ทุกคนได้สัมผัสกัน เมื่อถึงเพลง ‘Back 2 U’ พวกเขาก็ได้ถอดแจ็คเก็ตพร้อมอวดเสน่ห์ในแบบหนุ่มเซ็กซี่ พวกเขาร่วมกับแดนเซอร์สาวพร้อมอวดกล้ามท้องสุดแกร่งเรียกเสียงกรี๊ดได้อย่างมาก


ในระหว่างที่จุนโฮกำลังอยู่ในห้องพักเพื่อเปลี่ยนเสื้อผ้าสำหรับโชว์เดี่ยวเพลงที่สอง เขาก็มีกล้องตามติดพร้อมถ่ายทอดสดให้แฟนๆได้ชม จุนโฮ เผยเมื่อกลับมาบนเวทีกล่าวว่า “เพลงนี้เป็นเพลงที่ถ่ายทอดอารมณ์ของผมตอนนี้เลยครับ ผมชอบมานานแล้ว ผมอยากร้องให้ทุกคนได้ฟังกันในวันนี้ครับ” เขากล่าวพร้อมโชว์เพลง ‘Chocolat (ショコラ)’ ของ Anzenchitai


หลังจากจบวีดีโอการเตรียมงานคอนเสิร์ตในวันนี้ 2PM ได้มาพร้อมกับเพลงบัลลาดแสนหวานฝีมือการประพันธ์ของจุนซู อย่าง ‘Hanarete Itemo’ บรรดาแฟนๆต่างร้องตามเนื้อเพลงที่ถูกถ่ายทอดในรูปแบบโมชันกราฟิคกันอย่างพร้อมเพรียง 2PM กล่าวว่า “แฟนไลท์งดงามมากเลยครับ พวกเราประทับใจมาก HOTTEST เยี่ยมมาก” เขาขอบคุณแฟนๆ


ในช่วงท้ายของคอนเสิร์ต 2PM มาในเพลงฮิต ‘Heartbeat’ เวอร์ชั่นญี่ปุ่น ก่อนตามด้วย ‘I’m Your Man’ อวดเสน่ห์ในแบบชายหนุ่มผ่านท่าเต้นเนคไท ด้วยภาพลักษณ์ในแบบชายแกร่งทำให้แฟนๆต่างฮือฮากันเป็นอย่างมาก โชว์ในวันนี้ปิดฉากไปพร้อมกับเพลง ‘Don’t Stop Can’t Stop’ อันเต็มไปด้วยสัมผัสในแบบดรามาติด ทำเอาแฟนๆต่างปลื้มกันไปตามกัน


แม้ว่าโชว์จะจบลงไปแล้วแต่บรรดาแฟนๆต่างตะโกนอังกอร์กันสนั่นฮอลล์ พวกเขาปิดแท่งไฟพร้อมโบกบอลลูนเพิร์ลแบล็คและตะโกนชื่อ 2PM หลังจากปล่อยให้แฟนอังกอร์ด้วยความร้อนแรง 2PM ได้ปรากฏตัวอีกครั้งพร้อมกับเพลง ‘Thank You’ ทันทีที่แปลงจบลงบรรดาสมาชิกทั้ง 6 คนได้เผยความรู้สึกในคอนเสิร์ตตลอดทั้ง 6 วันที่ผ่านมา พวกเขาถึงกับน้ำตาซึมกับความประทับใจที่ได้รับจากแฟนๆ พร้อมกล่าวว่าพวกเขาจะตั้งใจทำงานต่อไปให้มากยิ่งขึ้น ก่อนจะปิดฉากคอนเสิร์ตในวันที่ 6 ลงอย่างงดงาม


แม้ว่าอังกอร์จะจบลงไปแล้ว แต่การที่ไฟยังถูกปิดและเต็มไปด้วยความเงียบทำให้ทุกคนต่างสงสัยกันเป็นอย่างมาก แม้ว่าคอนเสิร์ตที่ผ่านมาจะมีอังกอร์เพียงครั้งเดียวแต่ในวันสุดท้ายพวกเขากลับเตรียมโชว์อังกอร์ไว้ถึงสองครั้ง หลังจากจบจากโชว์อันสนุกสนาน พวกเขาก็ได้มาจับมือกันพร้อมอำลาแฟนๆอย่างเป็นทางการ เมื่อ 2PM กลับไปหลังเวทีก็ได้มีการประกาศว่า JYP Family เตรียมจัดคอนเสิร์ต JYP Nation ในวันที่ 19 สิงหาคมนี้ จนได้รับเสียงตอบรับจากแฟนๆเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


อนึ่ง 2PM เตรียมจัดคอนเสิร์ต ‘Budokan 6days’ เพิ่มเติม ณ โยโกฮามา อารีนา ความจุ 24,000 คน ในวันที่ 5~6 มิถุนายนนี้




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top