Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คันจานิ8 (Kanjani8) เตรียมจัดงานใหญ่ฉลองครบรอบ 8 ปี คันจานิ8 เดือน8 นี้ (2012-05-31)

เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคมที่ผ่านมา ศิลปินจากค่ายจอห์นนี่ส์ คันจานิ8 (Kanjani8) เผยว่าพวกเขาเตรียมที่จะจัดงานอีเวนต์ฉลองครบรอบ 8 ปี คันจานิ8 ขึ้นถึง 2 งานด้วยกัน ในเดือนสิงหาคมนี้!!


งานแรกมีชื่อว่า ‘Fan Gratitude CD Special Free Event’ จะจัดขึ้นในวันที่ 8 สิงหาคม ณ Kyocera Dome โอซาก้า โดยผู้ที่ซื้อซิงเกิลล่าสุดของพวกเขา ‘Ai Deshita’ ที่เตรียมวางจำหน่ายวันที่ 13 มิถุนายน และผู้ที่ซื้อซิงเกิลที่กำลังจะออกมาใหม่ จะมีสิทธิ์ลุ้นเป็นหนึ่งใน 40,000 คน ที่ได้เข้าร่วมงานนี้ฟรี!


นอกจากนั้น พวกเขายังเตรียมจัดงานขึ้นอีก 1 งาน มีชื่อว่า ‘8 Festival ~Bokuramo 8cchai, 8cchake Matsuri~’ ขึ้นที่ Makuhari Messe International Exhibition Hall ในจิบะ วันที่ 4-5 สิงหาคม และที่ Intex Osaka วันที่ 10-12 สิงหาคม อีกด้วย และถึงแม้ว่างานนี้จะไม่ใช่งานฟรี แต่ก็มีการคาดการณ์ว่าจะมีผู้เข้าร่วมงานมากถึง 200,000 คน เลยทีเดียว


และยังมีการเปิดเผยอีกว่าสมาชิกของคันจานิ8 ทุกคน จะเป็นผู้วางแผน ร่างแบบ และดำเนินการงานฉลองครบรอบนี้ด้วยตนเองอีกด้วย โดยหนึ่งในสมาชิก Shibutani Subaru (30) กล่าวถึงงานฉลองครบรอบ 8 ปีของพวกเขาว่า “ผมหวังว่าอีเวนต์เหล่านี้จะสามารถส่งผ่านความรู้สึกขอบคุณที่พวกเรามีต่อแฟนๆ ได้ครับ”

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top