Connect with us

PINGBOOK

KOREA

DANI สมาชิกคนที่ 9 ของทีอาร่า (T-ARA) เผยได้รับข้อเสนอโฆษณาเครื่องสำอาง 200 ล้านวอน (2012-05-31)

DANI (ดานี) สมาชิกคนที่ 9 ของทีอาร่า (T-ARA) ได้รับเลิฟคอลจากแบรนด์เครื่องสำอางมูลค่า 200 ล้านวอน


หลังจากที่ DANI ได้เปิดเผยภาพของตัวเองอย่างเป็นทางการในโลกออนไลน์เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคมที่ผ่านมา แบรนด์โฆษณาเครื่องสำอางยี่ห้อหนึ่งก็ได้ยื่นข้อเสนอให้เธอเป็นพรีเซ็นเตอร์ ด้วยจำนวนเงินกว่า 200 ล้านวน แม้เธอจะยังไม่ได้เดบิวเข้าสู่วงการแต่อย่างใด


DANI เปิดเผยว่า “แม้ว่าฉันจะรู้สึกมึนและตื่นเต้นมากกับการที่ชื่อของตัวเองติดอยู่ในชาร์ตคำค้นของเกาหลีตลอดทั้งเมื่อวานนี้ แต่ถึงขนาดที่ได้รับเลิฟคอลจากแบรนด์เครื่องสำอางด้วย มันทำให้ฉันดีใจและมีความสุขมากค่ะ” เมื่อถูกถามเกี่ยวกับโฆษณาเครื่องสำอาง เธอตอบ “ตอนนี้ฉันกำลังเรียนท่าเต้นของพี่ๆทีอาร่าอย่างหนักอยู่ค่ะ” เธอกล่าวอย่างสุภาพ


‘ดานี’ สมาชิกคนที่ 9 ของทีอาร่า เธอเป็นสาววัย 14 ปี และเติบโตในอเมริกาตั้งแต่ 4 ขวบ แม้ว่าเธอจะมีอายุน้อยแต่กลับมีความสูงกว่า 167cm พร้อมกับใบหน้าในแบบสาวเอเชียนับเป็นภาพลักษณ์ในแบบใสบริสุทธิ์เป็นอย่างมาก


‘ดานี’ สมาชิกคนที่ 9 ของวงจะเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ ทีอาร่า ในเดือนธันวาคม อย่างไรก็ตาม เธอจะมาพบกับแฟนๆผ่านบทบาทการแสดงในมิวสิควีดีโอเพลงใหม่ของทีอาร่าก่อน สำหรับเหตุผลที่ดานีจะเข้าร่วมกับทีอาร่าในเดือนธันวาคมนี้ เธอให้เหตุผลว่า ‘เพื่อไม่ให้พี่ๆทีอาร่าต้องเสื่อมเสีย ฉันอยากจะฝึกซ้อมให้สมบูรณ์แบบมากกว่านี้ก่อนจะเข้าเป็นส่วนหนึ่งของวง’


อนึ่ง สมาชิกคนที่ 8 ซึ่งยังไม่ถูกเปิดเผยเป็นสาววัย 19 ปี และมีส่วนสูง 168cm




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top