Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จีดรากอน (G-Dragon) เปิดตัวทีเซอร์ ‘MONSTER’ เผยเสน่ห์ 2 สไตล์ (2012-05-30)

30 พฤษภาคม จีดรากอน เปิดตัวทีเซอร์พร้อมกับการแปลงโฉมเป็นหนุ่มสองสไตล์


ก่อนหน้านี้จีดรากอนได้เปิดตัวภาพนิ่งที่มาพร้อมกับทรงผมสีแดงเพลิงร่วมกับเปลวไฟสุดร้อนแรงท่ามกลางบรรยากาศในแบบดุดัน อย่างไรก็ตาม ในทีเซอร์ที่เปิดตัวเมื่อคืนที่ผ่านมา เขากลับพลิกโฉมภาพลักษณ์อีกครั้ง โดยจีดรากอนมาพร้อมผมสีทองนับเป็นเสน่ห์อีกรูปแบบหนึ่งที่ให้แฟนๆได้สัมผัสกัน


จีดรากอน มาพร้อมกับทรงผมที่ปกปิดดวงตาของตัวเอง นับเป็นเสน่ห์สุดเท่และชิค ในขณะที่แฟชั่นเจาะปากของเขาก็ยิ่งช่วยทำให้บรรยากาศมีความโดดเด่นมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้การแร็พของจีดรากอนที่เน้นอารมณ์ในแบบเศร้าๆก็ยิ่งช่วยเพิ่มความน่าติดตามให้กับเพลงใหม่ ‘MONSTER’ เป็นอย่างมาก


BIGBANG เตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มสเปเชี่ยลเอดิชั่น ซึ่งนอกจากเพลงไตเติ้ล ‘MONSTER’ แล้วยังมีเพลง ‘STILL ALIVE’, ‘FEELING’, ‘EGO’, ‘BINGLE BINGLE’ รวมทั้งหมด 5 เพลงใหม่ พร้อมกับเพลงเก่าอย่าง ‘BLUE’, ‘BAD BOY’, ‘FANTASTIC BABY’, ‘LOVE DUST’


ผลงานอัลบั้มชุดใหม่นี้ของบิ๊กแบงเป็นการร่วมงานกันระหว่าง YG และ Hyundai Card โดยทางด้าน Hyundai Card ได้เข้ามีส่วนร่วมในงานออกแบบอัลบั้มบิ๊กแบงตั้งแต่โลโก้, ไกด์บุ๊คของแต่ละสมาชิก รวมถึงงานผลิตมิวสิควีดีโอ โดยโปรเจคร่วมกันระหว่างทั้งสองเตรียมเปิดตัวเพิ่มเติมในวันที่ 3 มิถุนายนนี้ฃ


บิ๊กแบง เตรียมเปิดตัวเพลงทั้งหมดในอัลบั้มสเปเชี่ยลเอดิชั่น ‘STILL ALIVE’ ผ่านช่องทางออนไลน์ 3 มิถุนายน โดยอัลบั้มซีดีจะวางจำหน่าย 6 มิถุนายน 2555


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top