Connect with us

PINGBOOK

KOREA

“จีทีเอช” จัดงาน “It’ so Hot ปิดเทอมปั๊บ เปิดรับสู่ 80 ล้าน หนังปิดเทอมใหญ่..หัวใจว้าวุ่น (2008-03-28)


จีทีเอช ปิดร้านกิ๊กกะไบท์ ถ.เพชรบุรี จัดงานฉลองความสำเร็จภาพยนตร์รักหลากคู่ หลายวัย “ปิดเทอมใหญ่..หัวใจว้าวุ่น” ของผู้กำกับ ทรงยศ สุขมากอนันต์ ในงาน “It’ So Hot ปิดเทอมปั๊บ..เปิดรับสู่ 80 ล้าน


งานนี้ คุณกานต์สิรี จุฑามาศ ผู้จัดการแผนกฟิล์มภาพยนตร์ บริษัทฟูจิโฟโต้ฟิล์ม ประเทศไทย มอบรางวัลโทรฟี่ให้แก่ทีมงาน ผู้กำกับ และนักแสดงในเรื่อง ชาลี ไตรรัตน์, ศิรชัช เจียรถาวร, โฟกัส จีระกุล, ชุติมา ทีปะนาถ, รัชชุ สุระจรัส, ฉันทวิชช์ ธนะเสวี, แพท อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา, ธนิยา อำมฤตโชติ และ นักแสดงชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น โซระ อาโออิ ที่เดินทางมาเซอร์ไพร์ส เพื่อดูหนังและรับรางวัลในครั้งนี้ โดยมีพิธีกรสาว โอปอล์ ปาณิสรา พิมพ์ปรุ ร่วมรับรางวัลในฐานะดารารับเชิญด้วย


โซระ อาโออิ ปรากฏตัวด้วยชุดกางเกงขาสั้น เสื้อยืด สวมหมวก ใบหน้ายิ้มแย้ม เพื่อขอบคุณแฟนหนังชาวไทยทุกคน โซระพูดด้วยน้ำเสียงตื้นตัน ไม่คิดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีขนาดนี้ และเขาก็ชื่นชอบหนังเรื่องนี้มาก ชอบฉากฟูลมูนที่ตัวเองเล่นเพราะสนุกมาก ที่ญี่ปุ่นไม่มีแบบนี้ และอยากกลับมาร่วมงานกับคนไทยอีกครั้ง และพูดชักชวนเป็นภาษาไทยให้ไปดูหนัง ปิดเทอมใหญ่..หัวใจว้าวุ่น เป็นการทิ้งท้าย


จากนั้นผู้บริหาร วิสูตร พูลวรลักษณ์ ได้ถ่ายภาพหมู่ร่วมกับนักแสดงปิดเทอมใหญ่..หัวใจว้าวุ่น เพื่อเก็บภาพประทับใจกับความสำเร็จของหนังรักวัยรุ่นในช่วงปิดเทอม ที่สามารถทำรายได้เปิดรับสู่ 80 ล้านบาทแล้ววันนี้






“โซระ อาโออิ” นักแสดงชาวญี่ปุ่นตื้นตันทีมหนัง “ปิดเทอมใหญ่..หัวใจว้าวุ่น”


โซระ อาโออิ นักแสดงชื่อดังชาวญี่ปุ่น เปิดใจโกอินเตอร์เล่นหนังไทยครั้งแรกในภาพยนตร์รักหลากคู่ หลายวัย “ปิดเทอมใหญ่..หัวใจว้าวุ่น” ค่าย จีทีเอช ดีใจมากที่ได้ร่วมงานหนังเรื่องนี้


โซระ อาโออิ เผยว่า “ได้เดินทางมาดูหนังเรื่องนี้แล้ว จริงๆอยากบินมาดูตั้งแต่วันแรกที่หนังฉาย แต่ติดงาน พอพี่ย้ง ผู้กำกับชวนมาดู เคลียร์งานได้ ก็เลยได้มาดูที่เมืองไทย”


ดูแล้วเป็นอย่างไรบ้าง?
“ชอบมาก ตอนแรกดูแล้วคิดว่าเป็นหนังกุ๊กกิ๊ก แต่ในหนังมีตอนเศร้าที่ดูแล้วอินมาก ตอนจบของหนังทำให้รู้ว่าความรักทำให้เราโตขึ้น เราต้องก้าวไปข้างหน้า”


ร่วมงานกับพระเอก เต๋อ เป็นอย่างไรบ้าง?
“ชอบมาก เต๋อน่ารักดี”


รู้สึกอย่างไรบ้าง ที่โซระได้เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้หนังเรื่องนี้ประสบความสำเร็จ?
“ไม่คิดว่าเป็นเพราะโซระนะ คิดว่าเป็นเพราะตัวหนัง และทีมนักแสดงที่มีชื่อเสียง และการกำกับของพี่ ย้งมากกว่าที่ทำให้หนังสำเร็จ”


ร่วมงานกับทีมงานไทยเป็นอย่างไรบ้าง?
“ซึโกย สุดยอด ตอนแรกกังวลใจมาก ไม่รู้ว่าบรรยากาศการทำงานของคนไทยเป็นอย่างไร แต่พอมาร่วมงานทุกคนใจดีมาก เรื่องภาษาไม่มีปัญหาต่อการทำงานเลย ประทับใจมาก เป็นทีมงานที่สุดยอดจริงๆ


โซระ ประทับใจฉากไหน?
“ประทับใจที่สุดคือฉากฟูลมูนปาร์ตี้ คนเยอะมาก สนุกมาก หลังปิดฉากนี้ เรามีปาร์ตี้กับกองถ่ายสนุกกันสุดเหวี่ยง ชอบมากเพราะที่ญี่ปุ่นไม่มีแบบนี้”


รู้สึกอย่างไรบ้างที่คนไทยชื่นชอบในความน่ารักของโซระ?
“ซาบซึ้งใจมาก (โซระน้ำตาคลอ กล่าวด้วยเสียงสั่นเครือ) ไม่คิดว่าจะมีแฟนชาวไทยรู้จักและชอบเรา ตื้นตันใจ ดีใจมาก ขอบคุณทุกๆคนที่ให้กำลังใจ หวังว่าจะมีโอกาสได้ร่วมงานกับคนไทยอีก”โซระพูดปิดท้ายเป็นภาษาไทย “ปิดเทอมใหญ่..หัวใจว้าวุ่น” และยกมือขึ้นสวัสดี เพื่อขอบคุณ


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top