Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คงยู-อีมินจอง-ซูจี(miss A) แถลงข่าวละคร KBS 2TV ‘BIG’ (2012-05-29)

29 พฤษภาคม เวลา 14.00 น. ณ โรงแรมล้อตเต้ จัมชิลดง ซงพากู กรุงโซล มีงานแถลงข่าวละครมินิซีรีส์ KBS 2TV ‘BIG’ (เขียนบท ฮงจองอึน ฮงมิรัน/โปรดิวซ์ จีบยองฮยอน คิมซองยุน)


ในงานแถลงข่าววันนี้มีนักแสดงเข้าร่วม ประกอบไปด้วย คงยู (Gong Yoo), อีมินจอง (Lee Min Jung), แบซูจี (Bae Suzy), จางฮีจิน (Jang Hee Jin), แบกซองฮยอน (Baek Sung Hyun) และ ชินวอนโฮ (Shin Won Ho)


ซูจี ที่เตรียมปรากฏตัวในละคร ‘BIG’ เตรียมรับบทเป็น จางมารี อดีตแฟนสาวของคังคยองจุน (รับบทโดย ชินวอนโฮ) นักเรียน ม.ปลาย วัย 18 ปี ซึ่งหลังจากที่เธอติดตามคิมคยองจุนราวกับสโตกเกอร์มาเป็นเวลานาน ทันทีที่ความจริงถูกเปิดเผยว่าเขาได้มาศึกษาที่โรงเรียนมัธยมในเกาหลี ทำให้เธอลัดฟ้ากลับมาโดยไม่แม้แต่จะคิดอะไร จางมารี จะต้องมาเปิดฉากความสัมพันธ์อันซับซ้อนที่เหนือความคาดเดาระหว่าง คิลดารัน (รับบทโดย อีมินจอง) และซอยุนแจ (รับบทโดย คงยู) หนุ่มวัย 30 ปีที่ต้องตกเป็นผู้ถูกสวมวิญญาณจากเหตุไม่คาดฝันโดย คังคยองจุน อดีตแฟนหนุ่มของเธอ


อนึ่ง ‘BIG’ เป็นละครแนวโรแมนติกเรียกเสียงหัวเราะเมโลดราม่า ฝีมือการประพันธ์ของสองพี่น้องตระกูลฮง (ฮงจองอึน ฮงมิรัน) ออกอากาศ 4 มิถุนายน เวลา 21.55 น. ทาง KBS 2TV


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top