Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ฮโยมิน แห่ง T-ARA เผยซ้อมคอนฯเพื่อแฟนไทย ใน ‘T-ARA 1st Lovey Dovey Roly Poly Live in Bangkok’ (2012-05-28)

ฮโยมิน (Hyomin) แห่งทีอาร่าอวดเอวมด


ฮโยมิน อัพเดททวิตเตอร์เมื่อ 28 พฤษภาคม เผย “กำลังซ้อมสำหรับคอนเสิร์ตในไทย D-6! Fighting!” เธอกล่าวพร้อมโพสภาพอวดหุ่นที่ผอมเพรียว


ในภาพเผยให้เห็นฮโยมินที่มาพร้อมกับเสื้อกล้ามสีดำพร้อมกับกำลังโพสท่าทางในแบบไฟติ้ง โดยเฉพาะกับเอวอันเพรียวบางที่เผยให้เแฟนๆได้เห็นก็ทำให้ทุกคนถึงกับตะลึงกันเลยทีเดียว


ชาวเน็ตกล่าว “เฮือก..นั่นเอวบางขนาดนั้นเลยเหรอ” “ผอมมากอิจฉาเลย” “เอวเล็กกว่าหน้าอีกอ่ะ”


อนึ่ง 7 สาวมหัศจรรย์ T-ARA (ทีอาร่า) จะมาสร้างปรากฎการณ์ความสนุกซ่าเต็มเหนี่ยว ในคอนเสิร์ต “T-ARA 1st Lovey Dovey Roly Poly Live in Bangkok” (ทีอาร่า เฟิสท์ เลิฟวี่ โดวี่ โรลี่ โพลี่ ไลฟ์ อิน แบงคอก) โดยทั้ง 7 สาวประกอบไปด้วย Soyeon (โซยอน), Boram (โบรัม), Qri (คยูรี), Eunjung (อึนจอง), Hyomin (ฮโยมิน), Jiyeon (จียอน) และ Hwayong (ฮวายอง) เตรียมท่าเด็ดโชว์สเต็ปให้ทุกคนแดนซ์กันให้กระจายเต็มอิ่ม พร้อมขนเพลงฮิตอย่าง Bo Peep Bo Peep , Ya ya ya, Roly Poly, Cry Cry และ Lovey Dovey มาให้ทั้งร้อง เล่น เต้นตามแบบนอนสต็อปตลอดคอนเสิร์ต และพลาดไม่ได้กับเซอร์ไพรส์ที่ทั้ง 7 เตรียมมาให้ในวันงาน โดยคอนเสิร์ตจะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 3 มิถุนายน 2555 ณ ไบเทค บางนา บัตรราคา 4000 / 3000 / 2000 / 1200 / 800 และ VIP Zone เริ่มจำหน่ายในวันที่ 5 พฤษภาคม 2555 ที่ www.thaiticketmajor.com ทุกสาขา โทร. 02-262 3456

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top