Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘ราชาแห่งฮันรยู’ SUPER JUNIOR ปิดฉาก ‘SUPER SHOW4’ in SEOUL ENCORE (2012-05-28)

‘ราชาแห่งฮันรยู’ กลับมาพบกับแฟนคลับเกาหลีอีกครั้งหลังทัวร์คอนเสิร์ตเขย่าโลก


เมื่อวันที่ 26~27 พฤษภาคมที่ผ่านมา รวมสองวัน ซุปเปอร์จูเนียร์ ได้ปิดฉากคอนเสิร์ต ‘SUPER JUNIOR WORLD TOUR ‘SUPER SHOW4′ in SEOUL ENCORE’ ณ ยิมนาสติกสเตเดียม สวนโอลิมปิค กรุงโซล ด้วยความสำเร็จอย่างงดงาม โดยคอนเสิร์ตในวันนี้เป็นคอนเสิร์ตรอบอังกอร์ ‘SUPER SHOW4’ หลังจากเปิดการแสดงครั้งแรกเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ตั้งแต่กรุงโซล รวมถึง ญี่ปุ่น จีน ไทย ชิลี สวีเดน อินโดนีเซีย ฝรั่งเศส ฯลฯ สำหรับคอนเสิร์ตสองวันนี้มีแฟนๆเข้าร่วมชมมากกว่า 22,000 คน รวมเพลงทั้งหมด 35 เพลงตลอดระยะเวลากว่า 3 ชั่วโมง 30 นาที


คอนเสิร์ตอังกอร์ ‘SUPER SHOW 4’ ประกอบไปด้วยโชว์ในแบบกลุ่มไม่ว่าจะเป็นเพลง ‘Superman’, Opera, A Man in Love, Bonamana, You’re my endless love’, ‘Wonder Boy’, ‘Rokugo’, ‘Walkin’, ‘Sorry, Sorry Anwer’, ‘Good Friends’, ‘Pajama Party’, ‘Feels Good’, ‘Perfection’, ‘A-Cha’, ‘Mr.Simple’, ‘Don’t Don!’ ,’Storm’, ‘You&I’, ‘Lovely Day’, ‘Our Love’, ‘Dancing Out’, ‘Sorry Sorry’, ‘Miracle’ นับเป็นโชว์ที่พวกเขาได้มาอวดความสมบูรณ์แบบในด้านไลฟ์และสเต็ปแดนซ์สมกับที่เดบิวเข้าสู่วงการนานกว่า 8 ปี


บรรดาสมาชิกซุปเปอร์จูเนียร์แต่ละคนก็ได้อวดความสามารถที่โดดเด่นของตัวเองให้แฟนๆได้ชมกันด้วยเช่นกัน ด้านรยออุค มาพร้อมกับเพลง ‘Love Likes Jagger’ ของ Maroon5, คยูฮยอน มาพร้อมกับเพลง ‘A Study of Memory’ ของจอนรัมฮี, ชินดง มาพร้อมกับเพลง ‘With You’ ที่คิมบอมซูเคยโชว์ในรายการ MBC ‘I AM A SINGER’ ก่อนหน้านี้


อีทึก มาในเพลง ‘I Love You’ ของ Ozaki Yutaka ร่วมกับคลิปเรียกเสียงฮา, การโชว์ตีกลองผสมเพลง ‘Party Rock Anthen’ ของ LMFAO ด้านโจว์มี่แห่ง Super Junior-M มาในเพลง ‘不留紀念(Good Bye)’, ซองมิน มาในเพลง ‘One in a Million’ ของ Ne-Yo, ชีวอน มาในเพลง ‘Your Grace Is Enough’ ของ ‘Chris Tomlin, เยซอง กับเพลง ‘The More I Love’ ของ Boohwal, ดงแฮ ร่วมกับอึนฮยอก ดูเอ็ทเพลง ‘Oppa Oppa’ และเพลงใหม่ ‘Oh NO!’


ในช่วงครึ่งหลังของคอนเสิร์ตบรรดาสมาชิกซุปเปอร์จูเนียร์ได้มาแปลงโฉมเป็นตัวละครในภาพยนตร์เรื่อง ‘Sound Of Music’ พร้อมโชว์เพลง ‘โดเรมีซอง’ โดยเฉพาะกับโมชั่นกราฟิคที่หลากหลาย น้ำพุความสูงกว่า 6m แสงเลเซอร์ และพลุต่างๆ ก็ช่วยเพิ่มความอลังการให้กับคอนเสิร์ตได้มากยิ่งขึ้น


สำหรับเวทีคอนเสิร์ตในครั้งนี้มีการออกแบบโดยสามารถเข้าถึงแฟนๆในฮอลล์ได้อย่างใกล้ชิด ช่วยเพิ่มความสนิทสนมระหว่างศิลปินและแฟนคลับได้มากยิ่งขึ้น เมื่อรวมกับสเตจแบบเคลื่อนย้ายได้, หน้าจอ LED ความยาวกว่า 20m, สลิง, เครน, มูวิ่งคาร์ ก็ยิ่งทำให้ซุปเปอร์จูเนียร์และแฟนคลับกลายเป็นหนึ่งเดียวกันอย่างสมบูรณ์แบบ บรรดาสมาชิกในวงต่างนั่งมูวิ่งคาร์พร้อมเคลื่อนไปยังแฟนคลับโซนชั้นสองร่วมกับการทักทายและจับมือทุกคนอย่างใกล้ชิด


บรรดาคนบันเทิงต่างก็ให้ความสนใจเข้าร่วมชมคอนเสิร์ตในวันนี้ด้วยเช่นกัน ในวันที่ 26 มีนักแสดงจีซอง, แชริม, ลิซซี่ เรนะ แห่ง After School, นักแสดงชินจีซู, ซูยอง แห่ง โซนยอชิแด, พัคอินยอง พี่สาวอีทึก และครอบครัวชเวชีวอน มาร่วมชมคอนเสิร์ตกันอย่างคึกคัก


อนึ่ง หลังจากคอนเสิร์ตในวันแรกจบลง (26) อีทึก เปิดเผยว่า “แม้ว่าคราวก่อนพวกเราจะมีคอนเสิร์ตที่โตเกียวโดมมากกว่า 1.1 แสนคนมาแล้ว แต่ว่าคอนเสิร์ตในวันนี้ (26) ผมกดดันจริงๆครับ การที่ได้ทำโชว์ต่อหน้าพ่อแม่มันยิ่งทำให้ผมตื่นเต้น แม้ว่าผมจะเคยพูดอยู่เสมอๆ แต่นี่มันไม่ใช่ end ครับ มันคือ and เรากำลังเตรียมงานอัลบั้มชุดที่ 6 ครับ ผมจะมาเจอทุกคนก่อนจะเข้ากรม”












Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top