Connect with us

PINGBOOK

KOREA

SMTOWN LIVE เปิดฉากเวิลด์ทัวร์ครั้งที่สาม ณ LA ท่ามกลางแฟน 1.2 หมื่น (2012-05-22)

SMTOWN LIVE เปิดฉากเวิลด์ทัวร์ครั้งที่สาม ณ LA ด้วยความสำเร็จ


‘SMTOWN LIVE WORLD TOUR III in LOS ANGELES’ เปิดฉากขึ้นด้วยความยิ่งใหญ่ ณ ฮอนด้าเซ็นเตอร์ แคลิฟอร์เนียร์ สหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม เวลา 19.00 น. ในวันนี้มีศิลปินเข้าร่วมประกอบไปด้วย โบอา (BoA), ดงบังชินกิ (TVXQ!), ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior), โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae), ชายนี่ (SHINee), f(x) และ EXO ท่ามกลางแฟนๆที่เข้าร่วมกว่า 1.2 หมื่นคน


ในคอนเสิร์ตวันนี้ยังมีโชว์ร่วมกันระหว่างศิลปินที่เป็นไฮไลท์อย่าง ชเวกังชางมิน แห่งดงบังชินกิ และคยูฮยอน แห่งซุปเปอร์จูเนียร์ ที่มาในเพลง ‘Just the way you are’ ของ Bruno Mars, คีย์ แห่งชายนี่ เอมเบอร์ แห่ง f(x) และคริส แห่ง EXO มาในเพลง ‘Like a G6’ ของ Far East Movement, เจสสิก้า แห่งโซนยอชิแด และคริสตัล แห่ง f(x) มาในเพลง ‘California Gurls’ ของ Katy Perry นับเป็นโชว์ที่เต็มไปด้วยความหลากหลายท่ามกลางการตอบรับอย่างร้อนแรงของแฟนๆ


นอกจากนี้ยังมีบรรดาโปรดิวเซอร์นักแต่งเพลงชื่อดังมากกว่า 200 คน อาทิ BRIAN KENNEDY ที่เคยร่วมงานกับ Jamie Foxx, Rihanna รวมถึง The Underdogs สุดยอดทีมโปรดิวเซอร์ระดับโลกที่เคยมีผลงาน ‘Turn Up The Music’ ของ Chris Brown, ‘Listen’ ของ Beyonce เข้าร่วมงานคอนเสิร์ตในครั้งนี้กันอย่างถ้วนหน้า โดยเฉพาะด้านนักร้อง Simon Curtis ที่เคยเผยว่าเขาชื่นชอบซูยองแห่งโซนยอชิแดผ่านทางทวิตเตอร์ได้เข้าร่วมชมคอนเสิร์ตด้วย ก็ทำให้ทุกคนต้องจับตามอง


อนึ่ง ‘SMTOWN LIVE WORLD TOUR III’ เปิดฉากขึ้นที่ LA ก่อนจะตามด้วยที่ Hsinchu County Stadium กรุงไทเป ไต้หวัน ในวันที่ 9 มิถุนายน, โตเกียวโดม โตเกียว ในวันที่ 4~5 สิงหาคม และสนามกีฬาเมนโอลิมปิค กรุงโซล 18 สิงหาคม 2555










Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top