Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2 ซุป’ตาร์ไทย-เกาหลี ‘บอย-ปกรณ์ & ลีดงอุก’ แลกเปลี่ยนภาษา ชวนแฟนกระชับสัมพันธ์ในแฟนมีตติ้งโชว์เคสครั้งแรก ‘Be Friends Boy Pakorn & Lee Dong Wook Season 1’ (2012-05-21)

ทยอยเกริ่น ทยอยปล่อยหมัดเด็ด ยั่วเสียงกรี๊ดสาวๆ มาทีละนิดๆ สำหรับงานโชว์เคสแฟนมีตติ้ง ‘บี เฟรนด์ส บอย-ปกรณ์ แอนด์ ลีดงอุก ซีซั่น 1’ (Be Friends BOY PAKORN & LEE DONG WOOK season1) ที่จัดขึ้นเพื่อร่วมฉลองครบรอบ 54 ปีการสถาปนาความสัมพันธ์ทางการทูตระหว่างไทยและเกาหลีใต้ และยังเป็นงานแฟนมีตรูปแบบพิเศษครั้งแรกในเมืองไทย ที่ 2 ซุป’ตาร์หล่อขั้นเทพจาก 2 ประเทศอย่าง บอย–ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ (Boy Pakorn) และสุดหล่อ ลีดงอุก (Lee Dong Wook) จะมาผนึกกำลังสร้างความสนุกสนาน และกระชับความสัมพันธ์กับแฟนคลับให้แน่นแฟ้นขึ้น


ล่าสุดมีคลิปปล่อยมาเฉลยแล้วว่า.. ที่สองหนุ่มเค้าแอบซุ่มแชร์แลกเปลี่ยนวิชากันนั้น คือทักษะทางภาษาเตรียมไว้ใช้ทักทายกัน ทั้งเวอร์ชั่นเกาหลี “อันยองชินกู” ที่ หนุ่มบอย ต้องฝึกพูดเข้าไว้ และเวอร์ชั่นไทย “สวัสดีครับเพื่อน” สำหรับ ลีดงอุก ฝึกทักตอบเช่นกัน ส่วนหนุ่มไทยพูดเกาหลี หรือหนุ่มเกาหลีพูดไทย ใครคนไหนจะออกเสียงได้ชัดกว่าใคร ติดตามชมกันได้ในคลิปล่าสุดนี้

และที่แน่ๆ ทั้ง ดงอุก และ บอย-ปกรณ์ ขอประสานเสียงคอนเฟิร์มว่างานนี้เวรี่เซอร์ไพรส์จัดหนักและจุใจแฟนๆ ชนิดที่ต้องร้องอั๊ยยะ!! ไม่ว่าจะเป็นเกมส์ที่เปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้ใกล้ชิดสองพระเอกชื่อดัง แล้วยังมีโชว์สุดพิเศษที่แอบกระซิบไว้นิดนึงว่า โชว์ชุดนี้เปิดซิงพ่อหนุ่มลีดงอุกที่งานนี้เป็นครั้งแรกในเมืองไทย จัดให้เป็นพิเศษสำหรับแฟนๆ แดนสยามที่ไม่ได้เจอกับดงอุกมานานถึง 5 ปีแล้ว (นับตั้งแต่ปี 2007) ยังไม่พอ.. แขกรับเชิญของสองหนุ่มที่จะมาร่วมแจมบนเวทีอีกคับคั่ง ทั้ง มาร์กี้ – ราศรี บาเล็นซิเอก้า (Margie – Rasri Balenciaga), อเล็กซ์ เรนเดลล์ (Alex Rendell), น้าเน็ก – เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา (Na Nake), แพร – ธัชพร วาจาสัตย์ (Prae – Tachaporn Wajasath) นักเรียนทุนชาวไทยที่ไปโด่งดังในประเทศเกาหลีใต้ พร้อมด้วย คิมจุนโฮ (Kim Jun Ho) นักแสดงตลกแถวหน้าแห่งวงการบันเทิงเกาหลี


นี่แค่เกริ่นยังสนุกเวอร์ขนาดนี้ ถ้าวันจริงสองซุป’ตาร์อยู่บนเวทีคู่กันจะมันส์ขนาดไหน เพราะฉะนั้นสาวกของ บอย-ปกรณ์ และ ลีดงอุก อย่าช้า.. ถ้าชอบกดไลค์ ถ้าใช่กดเลิฟ และถ้าทั้งชอบและใช่..ก็รีบจูงมือกันไปซื้อบัตรร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความสนุกเวอร์ในงาน “บี เฟรนด์ส บอย-ปกรณ์ แอนด์ ลีดงอุก ซีซั่น 1” (Be Friends BOY PAKORN & LEE DONG WOOK season1) ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 23 มิถุนายน 2555 นี้ เวลา 16:00 – 19:00 น. ณ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี *** บัตรราคา 1,500 / 2,000 / 2,500 และ 5,000 บาทพร้อมสิทธิพิเศษต่างๆ ใครที่จองบัตรรอบพรีเซลไม่ทัน ให้รีบตรงดิ่งไปที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา โทร. 02-262-3456 หรือ www.thaiticketmajor.com งานดีๆ กระชับความสัมพันธ์แฟนไทย-แฟนเกาหลีให้แน่นแฟ้นแบบนี้ เพร็ซทีจ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ (PRESTIGE ENTERTAINMENT) ประเทศไทย และ คิงคอง เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ (KINGKONG ENTERTAINMENT) ประเทศเกาหลีใต้ ภูมิใจนำเสนอเจ้าค่าเอย.. ช้าหมดอดแซบไม่รู้ด้วย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top