Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘FTISLAND’ ยืนยันผ่านคลิป – 9 มิถุนายนนี้ สำคัญมาก !! พรีมาดอนน่าไทยรักเด็กเกาะมา 5 ปี ต้องไม่พลาด.. ‘2012 เอฟทีไอส์แลนด์ คอนเสิร์ต เพลย์! เอฟทีไอส์แลนด์ อิน แบงคอก’ (2012-05-21)

ชื่อเสียงความนิยมของ 5 หนุ่มนักดนตรีสายเลือดเกาหลีที่มีดีทั้งหน้าตาและฝีมือวง ‘เอฟทีไอส์แลนด์’ (FTISLAND) ไม่ได้จำกัดอยู่เฉพาะเพียงประเทศบ้านเกิดเท่านั้น หลังสั่งสมประสบการณ์อันยาวนานตั้งแต่เดบิวต์เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2550 (ค.ศ. 2007) ทั้งการออกอัลบั้มผลงานเพลงในประเทศเกาหลีและญี่ปุ่น ทั้งการพิสูจน์ความสามารถทางดนตรีบนเวทีน้อยใหญ่มาแล้วอย่างโชกโชนทั่วเอเชีย พวกเขายังโด่งดังข้ามน้ำข้ามทะเลไปไกลถึงสหรัฐอเมริกา แน่นอนว่าในประเทศไทยเองก็มีกลุ่มแฟนคลับของพวกเขาอยู่ไม่น้อยเลยที่รัก ‘เด็กเกาะ’ วงนี้มาอย่างเหนียวแน่นยาวนานจริงๆ


เมื่อเร็วๆ นี้ FNC Entertainment ต้นสังกัดของ FTISLAND ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่า หนุ่มๆ ทั้ง 5 คือ ชเวจงฮุน (Choi Jong Hoon) หัวหน้าวงและลีดกีตาร์, อีฮงกี (Lee Hong Gi) นักร้องนำ, อีแจจิน (Lee Jae Jin) เบสและร้องนำ, ซงซึงฮยอน (Song Seung Hyun) กีตาร์ริทึ่ม และ ชเวมินฮวาน (Choi Min Hwan) กลอง กำลังเตรียมฉลองเดบิวต์ครบรอบ 5 ปีในกรุงโซล วันที่ 2 มิถุนายน 2555 ถัดจากนั้นพวกเขามีกำหนดเดินทางมาถึงประเทศไทยในวันที่ 7 มิถุนายน เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับงานแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนและเหล่าแฟนๆ ชาวไทยในวันรุ่งขึ้น (ศ. 8 มิ.ย.) และการแสดงคอนเสิร์ตเอเชียทัวร์ “2012 เอฟทีไอส์แลนด์ คอนเสิร์ต เพลย์! เอฟทีไอส์แลนด์ อิน แบงคอก” (2012 FTISLAND CONCERT PLAY! FTISLAND IN BANGKOK) ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ในวันถัดไปคือวันเสาร์ที่ 9 มิถุนายน 2555 งานนี้ทำเอาพรีมาดอนน่าทั่วโลกต้องอิจฉาตาลุกวาวใส่พรีมาดอนน่าไทยอย่างสุดขีด !!!!!


“ตลอด 5 ปีที่ผ่านมา พวกเรา FTISLAND และแฟนๆ ทุกคน ก็ผ่านเรื่องราวต่างๆ มาด้วยกันมากมายนะครับ มาคิดๆ ดูแล้ว ตลอดเวลา 5 ปีนี้ ไม่ใช่แค่แฟนๆ เฉพาะในเกาหลี แต่รวมถึงแฟนๆ ในต่างประเทศด้วย ที่มอบความรัก ความสนใจ เสียงเชียร์ ให้กับพวกเราอย่างมากนะครับ โดยเฉพาะเหล่า Primadonna ที่คอยมอบความรักและคอยปกป้องพวกเรามาโดยตลอด ขอบคุณมากๆ ครับ ดังนั้นคอนเสิร์ตในวันที่ 9 มิถุนายนนี้ จึงมีความสำคัญมากๆ สำหรับพวกเราอีกอย่างหนึ่งด้วยนะ เพราะมันคือช่วงเวลาแห่งการฉลองครบรอบ 5 ปี ของ FTISLAND นั่นเอง”



เพื่อเป็นการขอบคุณแฟนๆ ทั้งห้าหนุ่ม FTISLAND ยังสัญญาเป็นมั่นเป็นเหมาะผ่านคลิปวิดีโอล่าสุดด้วยว่า… พวกเขาจะทำคอนเสิร์ตในวันที่ 9 มิถุนายนนี้ ให้ออกมาดีที่สุด เพื่อแฟนๆ ทุกคน … อ้อนเอาใจกันมาขนาดนี้แล้ว ใครพลาดก็ต้องบอกเลยว่าเสียดายแทนจริงๆ ใครมีบัตรมีใจพร้อมแล้วเตรียมไปเจอกันในเอเชียทัวร์ “2012 เอฟทีไอส์แลนด์ คอนเสิร์ต เพลย์! เอฟทีไอส์แลนด์ อิน แบงคอก” (2012 FTISLAND CONCERT PLAY! FTISLAND IN BANGKOK) ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี วันเสาร์ที่ 9 มิถุนายน 2555 นี้ เริ่มแสดงเวลา 18:00 น. หนุ่มๆ ฝากย้ำปิดท้ายว่า ใครยังไม่มีบัตรรีบซื้อได้แล้วทางเว็บไซต์หลักของผู้จัดงาน www.feoh.co.th นอกจากนี้ติดตามรายละเอียดงานแถลงข่าวและอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/FeohThai

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top