Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีจุนกิ (Lee Junki) ท่องเที่ยวแคนาดาใน ‘allure’ ก่อนคัมแบ็คละครใหม่ (2012-05-21)

อีจุนกิ (Lee Junki) พักผ่อนต่างประเทศก่อนเริ่มถ่ายละครเรื่องใหม่


ก่อนที่อีจุนกิจะเริ่มเปิดกล้องละคร MBC ‘Arang and the Magistrate (아랑사또전)’ เขาได้ร่วมกับนิตยสาร Allure Korea เดือนมิถุนายน ถ่ายภาพแฟชั่นในต่างประเทศ


ผลงานภาพชุดนี้ลัดฟ้าไปถ่ายทำกันที่ Kelowna, Osoyoos และ Vancouver British Columbia ประเทศแคนาดา พร้อมนำเสนอภาพธรรมชาติอันยิ่งใหญ่ของแคนาดา นอกจากนี้ยังมีภาพที่เต็มไปด้วยความอิสระของอิจุนกิในใจกลางเมืองแวนคูเวอร์ด้วยเช่นกัน


อีจุนกิ เผยถึงความตื่นเต้นในผลงานละครเรื่องใหม่กล่าวว่า "เวลาผมดูละครตอนอยู่ในกรมมันทำให้ผมรู้สึกคิดถึงบรรยากาศในกองถ่ายมากเลยครับ การได้เห็นภาพของนักแสดงสุดเทในจอนั่นมันได้ช่วยกระตุ้นผมมากมายเลยครับ" เสริม "ด้วยความรู้สึกแบบนั้น มันทำให้ผมคิดว่าผมต้องทุ่มสุดตัวกับละครเรื่องใหม่มากกว่าเดิมแน่นอนครับ" เขากล่าว


เขาเผยถึงเหตุผลที่ได้เลือกรับการละครเรื่องนี้ "ละครที่มอบความสดใหม่ครับ" เสริม "ในละครเรื่องนี้จะได้เห็นภาพลักษณ์แบบโรแมนติกของอีจุนกิที่หาชมได้ยากด้วยครับ" เขากล่าวช่วยเพิ่มความน่าติดตาม


อีจุนกิ ยังได้เผยความรู้สึกต่อความรักของแฟนๆต่างประเทศที่มอบให้อย่างร้อนแรงไปจนถึงการคว้าอันดับที่ 1 ในออริกอนชาร์ต กล่าวว่า "การที่นักแสดงคนหนึ่งได้มีประสบการณ์อะไรแบบนี้ผมคิดว่าเป็นอะไรที่โชคดีมากเลยครับ ผมรู้สึกขอบคุณมากจริงๆครับ" เขากล่าว


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top