Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมฮยอนจุง ไลฟ์คอนเสิร์ต ‘First Impact’ คว้า No.1 ออริกอนชาร์ตประจำวัน (2012-05-17)

คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ไลฟ์คอนเสิร์ต DVD คว้าอันดับที่ 1 ออริกอนเดย์ลี่ชาร์ตญี่ปุ่น


เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา คิมฮยอนจุง ได้เปิดฉากคอนเสิร์ต ‘Kim Hyun Joong Japan Debut Album Premium Live 2012’ ณ โยโกฮามาอารีนา ประเทศญี่ปุ่น โดยเฉพาะกับแฟนๆที่เข้าชมมากกว่า 2 หมื่นคน ก็เผยให้เห็นถึงความนิยมในตัวคิมฮยอนจุงได้เป็นอย่างดี


ในขณะที่ DVD ของเขาก็ยังได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องเช่นกัน ผลงาน DVD ‘First Impact’ ที่วางจำหน่ายเมื่อ 16 พฤษภาคม ซึ่งได้บรรจุภาพคอนเสิร์ตในครั้งนั้น สามารถทะยานอันดับที่ 1 ในชาร์ต Oricon DVD ประจำวันและชาร์ต Music DVD ได้เป็นผลสำเร็จ


‘First Impact’ ประกอบไปด้วย แผ่นบันทึกภาพเบื้องหลังทัวร์คอนเสิร์ตรวม 8 เมืองในญี่ปุ่นเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว และแผ่นคอนเสิร์ตพรีเมียมไลฟ์ ที่โยโกฮามาอารีนาเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยเฉพาะกับ DVD ภาพในไลฟ์คอนเสิร์ต ฉากการซ้อม และภาพในห้องพัก ก็ทำให้แฟนๆสามารถสัมผัสถึงความยิ่งใหญ่ในไลฟ์คอนเสิร์ตที่คาดว่าจะได้รับความนิยมจากแฟนๆเพิ่มมากยิ่งขึ้น


อนึ่ง ขณะนี้ คิมฮยอนจุง ได้จัดงาน ‘Kim Hyun Joong Fan Meeting Tour 2012’ ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม จนถึงขณะนี้เขาประสบความสำเร็จในสิงคโปร์และฮ่องกงเรียบร้อยแล้ว เขาเตรียมพบกับแฟนๆไต้หวันในวันที่ 18,19 พฤษภาคมนี้ต่อไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top