Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) ปิดฉากคอนฯ ‘SUPER SHOW4’ แฟนๆ 1.1 แสนกรี๊ดสนั่น โตเกียวโดม (2012-05-14)

ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) ได้รับความนิยมสุดร้อนแรงในญี่ปุ่น


ซุปเปอร์จูเนียร์ ได้เปิดฉากเวิลด์ทัวร์ในกรุงโซล ตามด้วย โอซาก้า ไทเป สิงคโปร์ มาเก๊า กรุงเทพฯ ปารีส เซียงไฮ จาการ์ตา ฯลฯ พร้อมปิดฉากด้วยความสำเร็จในโตเกียวโดม ประเทศญี่ปุ่น


เมื่อวันที่ 12,13 พฤษภาคมที่ผ่านมา รวม 2 วัน ณ โตเกียวโดม ประเทศญี่ปุ่น ซุปเปอร์จูเนียร์ ได้เปิดฉากคอนเสิร์ต SUPER JUNIOR WORLD TOUR ‘SUPER SHOW 4’ in TOKYO ท่ามกลางแฟนๆที่เข้าร่วมชมมากกว่า 1.1 แสนคน ที่ได้มาโบกสบัดแท่งไฟทะเลซัฟไฟร์บลูท่ามกลางเสียงเชียร์ของแฟนๆ เป็นเครื่องยืนยันถึงความนิยมในระดับโกลบอลได้เป็นอย่างดี


แม้ว่าซุปเปอร์จูเนียร์จะยังไม่ได้เดบิวอย่างเป็นทางการในญี่ปุ่น รวมถึงไม่มีกิจกรรมการทำโปรโมชั่นเป็นพิเศษ แต่พวกเขากลับสามารถจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวขนาดใหญ่ที่โตเกียวโดม, เมื่อปีที่แล้วกับโอซาก้าเคียวเซราโดม (10~11 ธันวาคม) และการจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ตได้หมดลงอีกในครั้งนี้ นับเป็นกระแสการตอบรับที่ร้อนแรงจากแฟนคลับญี่ปุ่นมากเลยทีเดียว


เพื่อการเข้าร่วมชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ทำให้มีแฟนคลับต่างร่วมกันลงชื่อแย่งชิงบัตรคอนเสิร์ตมากกว่า 4 แสนคน และจากการร้องขอของแฟนๆเพื่อให้เพิ่มรอบการแสดง ส่งผลให้ผู้จัดต้องเพิ่มที่นั่งที่ถูกจำกัดมุมมอง โดยคอนเสิร์ตรวม 2 รอบ มีแฟนคลับเข้าชมมากกว่า 1.1 แสนคน เป็นเครื่องยืนยันในพลังของบัตรคอนเสิร์ตซุปเปอร์จูเนียร์อีกครั้ง


ตลอดระยะเวลาคอนเสิร์ตรวม 2 วัน มีแฟนคลับเดินทางมารวมตัวกันหน้าคอนเสิร์ตจำนวนมากตลอดทั้งวันทั้งคืน พวกเขามาพร้อมกับผ้าขนหนูและเสื้อยืดสีน้ำเงินที่มีชื่อของสมาชิกซุปเปอร์จูเนียร์เขียนเอาไว้ ทำเอาทั้งในและนอกฮอลล์ต่างเต็มไปด้วยทะเลสีน้ำเงินนับเป็นภาพสุดอลังการอย่างมาก


ซุปเปอร์จูเนียร์ เปิดฉากมาพร้อมกับเพลงในอัลบั้มชุดที่ 5 ‘SUPERMAN’ พร้อมกับเพลงไตเติ้ลที่วางจำหน่ายเมื่อวันที่ 9 พฤษภาคมที่ผ่านมาอย่าง ‘Opera’ นอกจากนี้พวกเขายังเตรียมเพลง ‘Mr.Simple’ พร้อมกับ ‘Perfection’ โดย Super Junior-M เวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่นเพื่อมาเอาใจแฟนๆญี่ปุ่น, เพลง ‘Oppa Oppa’ จาก ดงแฮ&อึนฮยอก ท่ามกลางเสียงเชียร์ของแฟนๆที่ดังกระหึ่มฮอลล์


นอกจากนี้ยังมีโชว์บัลลาดสุดงดงามฝีมือการดูเอ็ทระหว่างรยออุคและซองมิน, เพลงที่ถูกนำเสนอในสไตล์ของคยูฮยอนอย่าง Kanade ของ Sukima Switch, เพลง ‘Sorry, Sorry Answer’ โดยอึนฮยอก, เพลง ‘More I Love You (사랑할수록)’ ของ Boohwal ผ่านน้ำเสียงอันทรงเสน่ห์ของ เยซอง และโชว์กลองสุดทรงพลังโดย อีทึก นับเป็นความสามารถอันหลากหลายของสมาชิก ซุปเปอร์จูเนียร์ ที่ขนมาอวดแฟนๆเป็นครั้งแรกในโตเกียวโดม นอกจากนี้ยังมีแขกรับเชิญอย่าง f(x) ที่มาในเพลง ‘Pinocchino’ พร้อมร่วมกับซุปเปอร์จูเนียร์ในเพลง ‘Oops!!!’ เรียกเสียงเชียร์ได้อย่างมากอีกครั้ง


โดยในช่วงเพลง ‘You&I (둘이)’ พวกเขาก็ได้สอนแฟนๆเต้นพร้อมกับเต้นตามไปด้วยกันอย่างสนุกสนาน ด้านแฟนคลับในฮอลล์ต่างเคลื่อนไหวร่างกายไปพร้อมๆกับสมาชิกอย่างเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน ทำให้ภาพที่ออกมาน่าขนลุกเป็นอย่างมาก นอกจากนี้พวกเขายังได้ใช้รถเลื่อน เครน เพื่อไปหาแฟนๆในโซนห่างไกลพร้อมจับมือกันอย่างอบอุ่นเลยทีเดียว


หลังจากได้รับเสียงปรบมือจากโชว์ตลอดระยะเวลา 3 ชั่วโมง 30 นาที ทันทีที่เพลงฮิต ‘Sorry, Sorry’ ในช่วงอังกอร์ดังขึ้นมา ด้านแฟนๆต่างก็ส่งเสียงเชียร์กันอย่างร้อนแรงทำเอาความมันส์ในฮอลล์วันนั้นทะลุจนถึงขีดสุด ในช่วงท้ายกับเพลง ‘WAY’ พวกเขาต้องหลั่งน้ำตาให้กับความเสียดายที่ต้องจากแฟนๆไป พร้อมกับวิ่งไปยังส่วนต่างๆในฮอลล์เพื่อใกล้ชิดกับแฟนๆให้มากที่สุด ก่อนจะปิดฉากคอนเสิร์ตลงไปด้วยความประทับใจเป็นอย่างมาก


อนึ่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ เตรียมจัดอังกอร์คอนเสิร์ต ณ ยิมนาสติกสเตเดียม สวนโอลิมปิค กรุงโซล ในวันที่ 26~27 พฤษภาคมนี้








Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top